Người Viettel IDC xây dựng và lan tỏa sứ mệnh Phụng sự

Người Viettel IDC xây dựng và lan tỏa sứ mệnh Phụng sự

Làm thế nào để xây dựng và lan toả sứ mệnh phụng sự là một trong những nội dung trọng điểm trong khóa đào tạo văn hoá doanh nghiệp Blue C triển khai cho đội ngũ lãnh đạo, quản lý tại Viettel IDC – nhà cung cấp dịch vụ trung tâm dữ liệu và dịch vụ điện toán đám mây trong ngày 11/03/2021 vừa qua. 

Đội ngũ lãnh đạo tại Viettel IDC mong muốn văn hóa doanh nghiệp sẽ được lan tỏa mạnh mẽ tới mỗi người Viettel IDC, nhằm nâng cao nhận thức và kỹ năng thực hành văn hóa doanh nghiệp, từ đó tạo động lực để người Viettel IDC nỗ lực nhiều hơn, cống hơn nhiều hơn cho tổ chức. 

Mong muốn trên tạo tiền đề để Blue C triển khai khóa đào tạo về Văn hóa doanh nghiệp cho gần 20 lãnh đạo, quản lý trong ngày 11/03/2021 vừa qua. Hoạt động này là một phần trong dự án tư vấn chiến lược văn hóa doanh nghiệp và truyền thông nội bộ giữa Blue C và Viettel IDC, khởi động từ tháng 01/2021. 

Khóa đào tạo được thiết kế nhằm đem đến những kiến thức nền tảng về văn hóa doanh nghiệp nói chung cũng như văn hóa doanh nghiệp tại Viettel IDC, giúp học viên là đội ngũ quản lý ý thức được tầm quan trọng của VHDN và biết cách thực hành VHDN, áp dụng cho các đội, nhóm theo từng quy mô quản lý. 

Học viên đồng thời có cái nhìn trực quan về văn hóa tại doanh nghiệp mình. Thông qua những case study từ các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam và trên thế giới, người Viettel IDC đã hiểu hơn về loại hình văn hóa đặc trưng của tổ chức. Văn hóa tại Viettel cũng được giới thiệu và lồng ghép vào nội dung bài tập thực hành nhằm giúp học viên định vị văn hóa Viettel IDC so với văn hóa của Tập đoàn. 

Đào tạo văn hóa doanh nghiệp là một trong những dịch vụ thuộc giải pháp IC4IC Blue C cung cấp cho các doanh nghiệp. Hàng nghìn học viên đến từ nhiều doanh nghiệp đã đồng hành cùng chúng tôi: Vietnam AirlinesViettelVinaphone, Mobifone, AgribankSCIC, BIDV, VinatexSonadeziVietlott, Elipsport

Cùng theo dõi một số hình ảnh từ khóa đào tạo:

Bài Viết Liên Quan