Người Elipsport thực hành văn hóa doanh nghiệp và nâng cao kỹ năng truyền thông nội bộ

Người Elipsport thực hành văn hóa doanh nghiệp và nâng cao kỹ năng truyền thông nội bộ

“Văn hóa doanh nghiệp có tầm quan trọng như thế nào”, “Làm thế nào để triển khai văn hóa doanh nghiệp hiệu quả” hay “Những kỹ năng nào cần thiết cho người làm truyền thông nội bộ” là những câu hỏi đã được giải đáp trong khóa đào tạo do Blue C tổ chức tại Tập đoàn Thể thao Elipsport vừa qua.

Ngay sau khi bàn giao đề xuất chiến lược truyền thông nội bộ cho Tập đoàn Thể thao Elipsport, Blue C đã tiến hành triển khai khóa đào tạo vào ngày 03/03/2021 vừa qua tại TP. HCM. Khóa học nhằm nâng cao nhận thức và rèn luyện kỹ năng về văn hóa doanh nghiệp, truyền thông nội bộ cho gần 70 cán bộ quản lý, teamleader tại Elipsport. Hoạt động này nằm trong chiến lược hợp tác phát triển văn hóa doanh nghiệp, truyền thông nội bộ giữa Blue C với Elipsport trong năm 2021.

Là thành viên của tập đoàn Elip, Elipsport hoạt động chính trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị luyện tập và chăm sóc sức khoẻ. Doanh nghiệp này ra đời với sứ mệnh “Không ngừng tiên phong và đổi mới để thúc đẩy việc luyện tập thể thao tại nhà trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống của mỗi người Việt Nam”. Trong tương lai, Elipsport hướng đến việc trở thành công ty cung cấp giải pháp luyện tập thể thao tại nhà số 1 Việt Nam.

Với sứ mệnh và tầm nhìn trên, đội ngũ lãnh đạo tại Elipsport đặc biệt quan tâm và chú trọng đến văn hóa doanh nghiệp và truyền thông nội bộ. Lãnh đạo Elipsport mong muốn bất cứ nhân viên nào cũng cần hiểu và nắm được các giá trị cốt lõi, đồng thời đặt kỳ vọng truyền thông nội bộ sẽ là công cụ để thúc đẩy nhân viên hiểu hơn thông điệp, tầm nhìn của công ty, từ đó đạt được các mục tiêu kinh doanh của Elipsport.

Thông qua khóa đào tạo, các cán bộ quản lý, team leader tại Elipsport đã cùng tìm hiểu những kiến thức tổng quan về văn hóa doanh nghiệp và truyền thông nội bộ, qua đó nắm được tầm quan trọng của văn hóa doanh nghiệp cũng như truyền thông nội bộ đối với thành công của tổ chức. Song song với các nội dung lý thuyết, học viên cũng được hướng dẫn các cách thức để triển khai văn hóa doanh nghiệp, truyền thông nội bộ hiệu quả. Những nội dung này được lồng ghép với các bài tập thực hành và các hoạt động tương tác theo nhóm nhằm giúp học viên vận dụng vào thực tế văn hóa tại Elipsport.

Thông qua khóa đào tạo, các học viên đã có cái nhìn rõ ràng hơn về văn hóa tại doanh nghiệp mình, đồng thời tiếp nhận thêm những kỹ năng cơ bản khi thực hành truyền thông nội bộ tại đơn vị. Quan trọng hơn, khóa đào tạo còn giúp những cán bộ cốt cán tại Elipsport nhìn nhận được đâu là những “lỗ hổng” trong công tác phát triển văn hóa, truyền thông nội bộ, từ đó có cơ sở để cải thiện trong thời gian tới.

Khóa đào tạo được triển khai an toàn theo đúng quy định phòng dịch của cơ quan nhà nước. Cùng điểm qua một số hình ảnh nổi bật từ khóa đào tạo.

Bài Viết Liên Quan