Những chủ đề “trendy” cho Year End Party 2019

Những chủ đề “trendy” cho Year End Party 2019

Chỉ còn hơn một tháng nữa là năm 2019 sẽ khép lại. Đây cũng là thời điểm các doanh nghiệp rục rịch chuẩn bị cho bữa tiệc cuối năm từ việc lên ý tưởng trang trí, chọn địa điểm cho đến tập duyệt văn nghệ. Vậy hãy để Blue C giúp bạn có thêm những ý tưởng mới lạ, bắt “trend” để có một bữa tiệc đáng nhớ nhé!

1. Đại dương cam

Tại sao bạn nên chọn đại dương cam là theme chủ đạo cho Year End Party năm nay?

Nếu như bạn chưa biết thì màu cam san hô được Pantone lựa chọn là Color of the Year – màu của năm 2019 này. Một bữa tiệc với tông màu cam kết hợp với bối cảnh đại dương xanh sẽ là ý tưởng trang trí cực kỳ “trendy” để nhân viên của bạn “sống ảo” đấy.

Bên cạnh đó, đừng quên lồng ghép những thông điệp bảo vệ môi trường cho bữa tiệc của bạn bằng cách tận dụng những văn phòng phẩm sẵn có để làm những vật dụng trang trí nhé. Bạn có thể tham khảo không gian bữa tiệc như dưới đây với những chú sứa treo trên cao được làm từ giấy màu thủ công hoặc những bình hoa giấy làm từ những chai thủy tinh nhiều màu sắc. Nếu dành chút thời gian tỉ mỉ cho những vật liệu này bạn có thể đem đến một không gian “xanh” cho bữa tiệc của mình mà không kém phần độc đáo!

Bạn muốn bữa tiệc cuối năm trở thành một không gian dưới đại dương huyền bí thế này chứ?

2. Khu rừng nhiệt đới

Nếu sếp của bạn muốn Year End Party năm nay có không khí tươi mới thì đừng bỏ qua ý tưởng khu rừng nhiệt đới này nhé!

Một chiếc backdrop được trang trí với tông màu xanh lá chủ đạo kèm những họa tiết hoa lá, những chiếc ghế đính lá cọ hay những chiếc mặt nạ độc đáo biến tấu từ các hình các loài động vật hoang dã đảm bảo sẽ khiến nhân viên của bạn trầm trồ và không ngừng lôi máy ra để chụp. Giữa muôn vàn những bữa tiệc “sang chảnh” thông thường thì bữa tiệc hòa mình với thiên nhiên như vậy sẽ thu hút hơn rất nhiều, nhất là khi nhân viên “khoe” thành phẩm trên mạng xã hội đấy.

Không gian xanh với cây cối, hoa lá là vật trang trí chủ đạo.

3. Rạp xiếc bí ẩn

Biến không gian đêm Gala Dinner thành một rạp xiếc bí ẩn, tại sao không?

Hãy để những người tham gia thực sự cảm nhận họ đang được “một vé về tuổi thơ” bằng cách tạo những điểm nhấn cho bữa tiệc này nhé. Đó có thể là những chùm bóng nhiều màu sắc bên cạnh những chú ngựa gỗ hoặc những dây đèn, dải cờ màu đỏ, trắng trang trí trên cao. Còn nếu bạn đã chán ngán với những tiết mục ca hát hoặc nhảy múa thì bạn cũng có thể “đổi gió” bằng những tiết mục ảo thuật, trình diễn nghệ thuật công phu do đội ngũ “cây nhà lá vườn” chuẩn bị hoặc một gian hàng để cho mọi người vẽ henna tattoo hoặc vẽ mặt (face-painting) miễn phí.

Một rạp xiếc thu nhỏ với những tiết mục ảo thuật, trò chơi sẽ thu hút sự chú ý của nhân viên.

4. Mô phỏng game hot

Ra đời từ năm 2012 nhưng đến nay sau 6 năm, Candy Crush Saga vẫn đứng đầu danh sách các game thịnh hành và được chơi nhiều nhất trên thế giới (theo bảng xếp hạng của App Store). Candy Crush Saga được thiết kế với hình ảnh kẹo ngọt, có số lượng màn chơi phong phú và được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích, do vậy bạn có thể tận dụng những hình ảnh trong trò chơi này để biến bữa tiệc cuối năm trở nên ngọt ngào và sáng tạo hơn nhé!

Với chủ đề này, hãy tô điểm cho bữa tiệc bằng bộ sưu tập những viên kẹo đầy màu sắc tại bàn tea-break cùng chiếc backdrop mô phỏng các màn trong trò chơi. Bạn cũng có thể tạo khu vực photobooth với các khung hình hoặc chùm bóng rực rỡ như gợi ý dưới đây để người tham gia có được những bức hình selfie lung linh, vui nhộn nhé.

Ngoài ra, nếu bạn có game yêu thích nào khác, bạn hoàn toàn có thể tham khảo cách triển khai như trên nhé. Quan trọng nhất là hãy để “người chơi” hòa mình vào không khí vui nhộn và rộn ràng của bữa tiệc cuối năm này.

Bạn thích ăn những chiếc kẹo từ game ra đời thực chứ?

5. Quay ngược thời gian

Một doanh nghiệp sẽ có sự đa dạng trong đội ngũ nhân sự, từ thế hệ Baby Boomer cho đến Millennials hay Gen Y, Z.  Một bữa tiệc pha trộn phong cách của nhiều thế hệ sẽ là ý tưởng bạn không nên bỏ qua cho Year End Party 2019 này.

Trang trí bối cảnh miền quê theo từng vùng miền, mặc dresscode với những bộ đồ vintage, soạn tiệc tea-break với các món ăn dân gian, “chế” các bài hát huyền thoại theo cách của riêng bạn là một số gợi ý mà bạn có thể bỏ túi cho bữa tiệc của mình. Sếp và nhân viên của bạn ắt hẳn sẽ “quẩy” rất hết mình với những điều gần gũi và hoài niệm như vậy đấy!

Concept thời bao cấp hay thời chiến sẽ tạo một dấu ấn khó quên cho những người tham gia về những “tháng năm rực rỡ”.

Kim Oanh

Bài viết liên quan:

Điểm danh những concept Year End Party 2018 nổi bật

5 ý tưởng bạn nên thử áp dụng cho hoạt động gắn kết của công ty

Để tiệc tất niên không nhàm chán

Bài Viết Liên Quan