Điểm danh những concept Year End Party 2018 nổi bật

Điểm danh những concept Year End Party 2018 nổi bật

Việc lựa chọn concept thật độc đáo cho bữa tiệc cuối năm (hay còn gọi là Year End Party) của doanh nghiệp luôn là bài toán đau đầu cho đội ngũ làm truyền thông nội bộ. Hãy cùng IC Zone dạo một vòng các doanh nghiệp Việt để xem họ đã và sẽ làm gì với bữa tiệc cuối năm 2018 để tạo sự khác biệt và độc đáo nhé!

Tết Việt – Tết truyền thống

(Ảnh: Fanpage VCCorp)

Thời điểm tổ chức tiệc cuối năm thường diễn ra gần với Tết Nguyên đán nên nhiều doanh nghiệp lựa chọn luôn chủ đề về Tết truyền thống của người Việt làm concept cho sự kiện.

Từ 16h – 21h tối 23/1/2019, VCCorp sẽ tổ chức Year end party với chủ đề “Năm mới năm me”. Dress code của nhà VCCorp theo thông báo từ “Mõ làng” sẽ là áo dài truyền thống và các tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” cũng đậm chất truyền thống.

“Beautiful Vietnam” – Chương trình Year End Party độc đáo nhà NashTech Vietnam ((Ảnh: Fanpage NashTech Vietnam)

Cũng chủ đề Tết Việt, gia đình IT Nash Tech đã mang đến một bữa tiệc “Beautiful Vietnam” với những màn ca múa nhạc đậm chất dân tộc. Tại sự kiện, người nhà NashTech được thầy đồ viết câu đối, được chụp ảnh bên những gánh hàng hoa và thưởng thức những món ăn dân giã việt. Khi ra về, mỗi người được mang những “chú heo đất” đáng yêu về làm quà.

Lễ hội hóa trang và trình diễn thời trang độc đáo

Đại tiệc nhà Intercontinental Da Nang Sun Peninsula Resort theo xu hướng độc lạ khi các nhân viên được hóa thân thành các nhân vật siêu anh hùng từ Spiderman, Batman đến Superman, Captain…Với thông điệp “We are all super heroes team”, Intercontinental Da Nang muốn mỗi mỗi cá nhân đều là những anh hùng góp phần tạo nên tập thể hùng mạnh. Tại sự kiện, màn trình diễn thời trang của các siêu anh hùng đã để lại những ấn tượng tuyệt vời với nhân viên của khách sạn 5 sao này.

 

Mỗi thành viên tham dự sự kiện của Intercontinental Da Nang Sun Peninsula Resort được phát mặt nạ “biến hình” thành các siêu anh hùng (Ảnh: FB Quốc Nguyến)

Esoft Vietnam cũng vừa có một bữa tiệc tất niên sôi động nhưng không kém phần đầm ấm với sự tham gia của gần 750 nhân viên cùng gia đình. Các thành viên đều được chuẩn bị mặt nạ, tóc giả để chụp ảnh trước sự kiện. Màn trình diễn thời trang ấn tượng cũng mang lại nhiều cảm xúc cho người tham dự.

Vé mời tham dự lễ hội đường phố cùng Esoft (Ảnh: Fanpage Esoft)

Công ty mỹ phẩm Venesa lại biến bữa tiệc cuối năm thành màn trình diễn thời trang với những người mẫu sải bước trên sàn catwalk là chính những nhân viên xinh đẹp của Venesa trong những bộ cánh lộng lẫy đến ngỡ ngàng.

Concept hóa trang cùng màn biểu diễn thời trang độc đáo với mong muốn mang lại cho người tham dự những khoảnh khắc mới lạ. Tạm gác lại những mệt mỏi thường nhật, các doanh nghiệp muốn nhân viên được bùng cháy hết mình trong đêm hội.

Bữa tiệc ánh sáng – bữa tiệc lung linh

Admicro nhân kỷ niệm sinh nhật 10 năm tuổi đã có sự kiện kết thúc năm 2018 thật đặc biệt. Tên gọi của chương trình là “10 years to remember” và các hoạt động trước, trong và sau đều được gắn liền với thông điệp này.

Trước đó, Admicro đã tổ chức một cuộc thi Online “Ad’s got talent” dành cho các đội nhóm cover theo các trào lưu của 10 năm trước với đủ thể loại múa, hát, hài kịch….

Đêm Year end party nhà Admicro diễn ra ngày 18/1 vừa qua là một bữa tiệc disco lấp lánh với 3 gam màu chủ đạo là đen – bạc và xanh đậm. Ba đội có bình chọn cao nhất cuộc thi Ad’s got talent cùng gặp nhau trên sân khấu để thi đấu màn biểu diễn tài năng và đấu trí căng thẳng để tìm đội thắng cuộc. Bữa tiệc nhà Admicro có sự góp mặt của ca sĩ Min và màn quay loto trúng thưởng rất độc đáo với tổng giải thưởng lên tới 19 triệu đồng.

(Ảnh: Fanpage Admicro)

AIA lại mang đến một bữa tiệc ánh sáng với chủ đề “Reset – Renew – Reboot”. Sự kiện cuối năm cũng là dịp ban lãnh đạo AIA mang đến thông điệp mới cho chiến lược mới của năm 2019.

“Reset – Renew – Reboot” là thông điệp đêm tiệc của người AIA (Ảnh: Bùi Chi)

Tiệc cuối năm đang ngày càng được nhiều tổ chức, doanh nghiệp quan tâm và đầu tư cả về nội dung và cách thức tổ chức. Không còn đơn giản là một bữa tiệc để gặp nhau, ăn uống và tôn vinh những người có thành tích xuất sắc, sự kiện này đã trở thành một “đặc sản” văn hóa của mỗi doanh nghiệp, để nhân viên luôn tự hào, yêu và muốn gắn bó lâu hơn với doanh nghiệp.

Mai Trinh

Bài Viết Liên Quan