Nâng cao nhận thức và kỹ năng truyền thông nội bộ cho cán bộ Viettel Digital

Nâng cao nhận thức và kỹ năng truyền thông nội bộ cho cán bộ Viettel Digital

Ngày 22/07/2020 vừa qua, 100 cán bộ quản lý, chuyên trách và cộng tác viên truyền thông nội bộ của Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel đã tham gia khóa đào tạo nâng cao nhận thức và kỹ năng truyền thông nội bộ. 

Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel Digital (VDS) là thành viên thứ 8 của Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel. Sự ra đời của Tổng Công ty nhằm tạo nền móng cho quá trình chuyển dịch số, thực hiện chiến lược phát triển của Viettel trong giai đoạn mới – giai đoạn Kiến tạo xã hội số. Tạo ra một cuộc cách mạng phổ cập dịch vụ tài chính điện tử cho người Việt Nam, tạo ra “mạng di động” thứ hai cho người Viettel, đưa tiện ích, giá trị đến cho mọi người dân Việt Nam trên mọi miền tổ quốc từ nông thôn đến thành thị là sứ mệnh mà VDS đặt ra.

Đồng hành cùng VDS bắt đầu từ tháng 03/2020, Blue C đã thực hiện khảo sát trên diện rộng, xây dựng chiến lược truyền thông nội bộ, tư vấn kênh nội dung và đào tạo nâng cao năng lực truyền thông nội bộ. Khóa đào tạo vào ngày 22/07/2020 nằm trong dự án tổng thể này.

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Văn Bắc – Phó Tổng Giám đốc VDS chia sẻ mong muốn khóa học sẽ giúp thay đổi nhận thức của cán bộ quản lý về vai trò của truyền thông nội bộ, phát triển các kỹ năng của đầu mối của cán bộ chuyên trách và các cộng tác viên, để tất cả đội ngũ liên quan sẽ cùng chung sức để “tập trung vào công việc này chứ không chỉ trông chờ vào bộ phận truyền thông nội bộ”.

Lãnh đạo VDS chia sẻ về mong muốn với khóa đào tạo.

Khóa đào tạo được thiết kế giúp đội ngũ quản lý của VDS hiểu vai trò của mình trong việc thực thi chiến lược truyền thông nội bộ VDS, đồng thời phát triển các kỹ năng truyền thông nội bộ cho đội ngũ chuyên trách và cộng tác viên truyền thông nội bộ. 

Với đặc thù có nhiều chi nhánh trên cả nước, khóa đào tạo được triển khai dưới hình thức học trực tiếp kết nối với đầu cầu tại 63 tỉnh thành. Điểm đặc biệt của khóa đào tạo này đó là trước khi bước vào buổi đào tạo trực tiếp cùng chuyên gia Lê Quang Vũ – CEO Blue C, học viên sẽ được tham gia vào khóa tổng quan online trên hệ thống do MVV Academy cung cấp. Thông qua khóa online, đội ngũ triển khai truyền thông nội bộ sẽ có những kiến thức cơ bản về truyền thông nội bộ, từ đó dễ dàng tiếp thu những nội dung chuyên sâu hơn và thực hành tốt hơn đối với những bài tập trên lớp. 

Trong thời gian tới, Blue C sẽ tiếp tục thiết kế các khóa đào tạo dưới hình thức và nội dung mới mẻ, cập nhật hơn để phù hợp với thực trạng doanh nghiệp cũng như xu thế chung. Cho đến nay, Blue C đã đồng hành cùng rất nhiều doanh nghiệp và tập đoàn lớn trong hành trình nâng cao nhận thức và kĩ năng truyền thông nội bộ như Vietnam Airlines, Viettel, Vinaphone, Mobifone, Agribank, SCIC, BIDV, Vinatex, Sonadezi, …

Cùng nhìn lại một số hình ảnh của khóa đào tạo:

Học viên tích cực theo dõi những nội dung trực quan trong bài giảng.

Học viên đặt câu hỏi làm thế nào biết được hiệu quả của truyền thông nội bộ mà họ đang triển khai.

Giảng viên Lê Quang Vũ chia sẻ cách khai thác đề tài truyền thông nội bộ cho học viên.

Các nhóm thảo luận và trình bày ý tưởng.

Kim Oanh – Hoàng Duy

Bài Viết Liên Quan