Blue C đồng hành cùng SCIC tổ chức chương trình Tập huấn cán bộ nhân viên 2024

Blue C đồng hành cùng SCIC tổ chức chương trình Tập huấn cán bộ nhân viên 2024

Sáng ngày 12/08/2024, Blue C đã đồng hành cùng Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC) tổ chức thành công chương trình tập huấn cho gần 200 cán bộ nhân viên từ hội sở Hà Nội, chi nhánh Đà Nẵng và chi nhánh Hồ Chí Minh. 

Với chủ đề “Đoàn kết để phát triển”, chương trình tập huấn 2024 là cơ hội người SCIC cùng nhau chia sẻ, thảo luận về các phương pháp, kỹ năng cần thiết để xây dựng và duy trì sự đoàn kết trong tổ chức, cũng chính là gia tăng sức mạnh nội lực cho SCIC.

“Đoàn kết để phát triển” là chủ đề khóa tập huấn 2024, với mục tiêu giúp toàn thể cán bộ nhân viên SCIC hiểu rõ vai trò quan trọng và sức mạnh to lớn của tinh thần đoàn kết, đồng lòng vì mục tiêu chung.  

Phát biểu khai mạc chương trình, ông Lê Thanh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc SCIC cho biết, SCIC đang ở cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển, chuẩn bị bước vào một giai đoạn nhiều thử thách và văn hoá doanh nghiệp là yếu tố cốt lõi góp phần tạo nên sự thành công của SCIC.  Ông mong muốn sau khóa tập huấn, mỗi cán bộ SCIC sẽ áp dụng những kiến thức học được để tạo ra một môi trường làm việc tích cực, năng động, sáng tạo, hỗ trợ lẫn nhau; đặc biệt đồng lòng và đoàn kết để thực hiện thành công nhiệm vụ chiến lược mà Thủ tướng đã giao, đưa Tổng công ty càng ngày càng phát triển hơn. 

Ông Lê Thanh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc SCIC phát biểu mở đầu khoá tập huấn

Tham gia với vai trò diễn giả, chuyên gia Lê Quang Vũ – CEO Blue C đã có những chia sẻ gần gũi và thực tiễn về chủ đề đoàn kết, kết hợp các mô hình lý thuyết với các case study của nhiều doanh nghiệp & thương hiệu lớn trong và ngoài nước để giúp CBNV SCIC hiểu đúng về sự đoàn kết và lợi ích đoàn kết mang lại cho cá nhân và tổ chức. 

Chuyên gia Lê Quang Vũ – CEO Blue C dẫn dắt khoá học với những chia sẻ thú vị và hữu ích xoay quanh chủ đề đoàn kết

Chương trình tập huấn được thiết kế với nhiều hoạt động tương tác nhóm và các minigame thú vị xoay quanh chủ đề đoàn kết, mang lại không khí cởi mở, hào hứng cho buổi học. 

Thông qua việc tham gia vào các hoạt động nhóm, cán bộ nhân viên SCIC có cơ hội kết nối, hiểu nhau hơn để cùng phối hợp hiệu quả hơn trong tương lai.

Phần cuối của chương trình tập huấn là hoạt động thảo luận nhằm đi sâu vào những nhận thức và hành vi cụ thể tại SCIC giúp thúc đẩy sự đoàn kết. Các đội tích cực tham gia thảo luận và đưa ra nhiều ý kiến mang tính xây dựng, đóng góp từ kinh nghiệm làm việc thực tế. 

Phần thảo luận được tiến hành dựa trên từ khóa quan trọng về đoàn kết được chính người SCIC bình chọn

Khoá tập huấn kết thúc trong bầu không khí vui vẻ và năng động, mang lại những trải nghiệm tích cực về văn hoá và đặc biệt đề cao tinh thần đoàn kết của cán bộ nhân viên SCIC. 

Liên hệ với Blue C để được tư vấn về các khóa đào tạo phát triển văn hoá doanh nghiệp và truyền thông nội bộ.

Địa chỉ: Prima Building, 22 Mai Anh Tuấn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Phone: (+84)24 7303 2388

Email: info@bluec.vn

Thục Anh

 

Bài Viết Liên Quan