Ra mắt CLB Truyền thông nội bộ và Văn hóa doanh nghiệp
Với mong muốn giao lưu, chia sẻ các kiến thức về truyền thông nội bộ (TTNB) và văn hóa doanh nghiệp (VHDN), International Communications & Corporate Culture Club (ICC) – cộng đồng dành cho những những người đang hoạt động trong lĩnh vực truyền thông nội bộ và văn hóa doanh nghiệp đã chính thức ra đời.
ICC là tổ chức phi lợi nhuận, được lập ra với mục tiêu chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức truyền thông nội bộ và văn hoá doanh nghiệp. Câu lạc bộ cũng mong muốn là nơi truyền cảm hứng cho các thành viên mong muốn theo đuổi lĩnh vực mới mẻ này.
Hiện tại, ICC hoạt động theo hai hình thức chính là Online và Offline. Trên kênh online, ICC đã thành lập Group Facebook với sự tham gia của hơn 600 thành viên. ICC cũng thiết lập một kho tài liệu tham khảo giúp các cá nhân học hỏi thêm nhiều thông tin hữu ích trong lĩnh vực này.
Về hoạt động offline, ICC tổ chức các hội thảo chuyên đề theo từng quý. Các sự kiện offline khác cũng thường xuyên được tổ chức khi các thành viên có mong muốn được trao đổi sâu về một chủ đề chuyên môn.
Các thành viên tham gia ICC có thể là Thành viên Online, thành viên chính thức và thành viên Core team. Trong đó, thành viên online sẽ dành cho tất cả mọi người có sử dụng Facebook đang làm việc hoặc yêu thích lĩnh vực TTNB và VHDN. Thành viên chính thức sẽ đóng phí hàng năm và có thêm nhiều quyền lợi như: Khai thác kho thư viện online, miễn phí các buổi hội thảo lớn trong năm được giảm giá vé sự kiện Teambuilding… Nhóm Coreteam sẽ là nhóm nòng cốt, chịu trách nhiệm điều hành và lên kế hoạch tổ chức các sự kiện của ICC.
Mọi thông tin về ICC tham khảo tại http://fb.com/groups/CLB.TTNB
Điều lệ: http://bit.ly/tochuc_ICC
Link đăng ký làm thành viên: goo.gl/fgNdGo