Hội thi “Văn hóa Vinamilk – Từ nhận thức đến hành động”
Ngày 15/6 vừa qua, cuộc thi về văn hóa Vinamilk đã được tổ chức với sự tham gia của 5 đội là CBCNV trên toàn Nhà máy Nước Giải khát Việt Nam (Vinamilk).
Với định hướng chủ đề “Văn hóa Vinamilk – Từ nhận thức đến hành động”, Hội thi được chia làm 4 vòng thi với độ khó tăng dần về các câu hỏi, các tình huống liên quan đến văn hóa Vinamilk. Điểm nhấn của hội thi là xử lý các tình huống văn hóa rất gay cấn. Đây đều là các tình huống khó mà CBCNV có thể gặp trong công việc, buộc họ phải vận dụng các nguyên tắc văn hóa và tinh thần để giải quyết. Đáp án cho mỗi tình huống không cố định mà tùy thuộc vào sự thuyết phục trong lập luận của các đội thi.
Ông Nguyễn Thế Hòa – Giám đốc Nhà máy chia sẻ: “Thực hiện chủ trương của Công ty là đưa văn hóa đi vào thực tế hành động và đẩy mạnh chủ đề năm 2018 là Dũng cảm thay đổi – Tăng tốc dẫn đầu, các đội thi đã thể hiện hết mình, chứng tỏ sự hiểu biết sâu sắc về 6 nguyên tắc văn hóa của người Vinamilk”.
Tham khảo sổ tay văn hóa người Vinamilk tại đây.
Nguồn: website Vinamilk