Hơn 320 cán bộ quản lý trên toàn Agribank học cách quản trị khủng hoảng
Trong ngày 30/10/2019 vừa qua, hơn 320 cán bộ quản lý, chuyên trách về truyền thông trên toàn hệ thống Agribank đã cùng tham gia khóa tập huấn “Tiếp thị và Truyền thông” do Blue C cùng Ban Truyền thông và Trường Đào tạo Cán bộ Agribank phối hợp tổ chức.
Khóa học diễn ra tại Hội sở chính của Agribank với sự dẫn dắt của giảng viên Lê Quang Vũ – CEO của Blue C. Mục tiêu của khóa học là giúp các cán bộ quản lý của Agribank nâng cao nhận thức về truyền thông nội bộ, được đào tạo các kỹ năng về TTNB thông qua các case study. Bên cạnh đó, khóa học cũng mong muốn học viên chia sẻ các kiến thức, kĩ năng đã học vào công tác tại đơn vị để mỗi cán bộ trở thành một đại sứ thương hiệu của Agribank, góp phần hỗ trợ, củng cố thương hiệu trong mọi tình huống, đặc biệt khi có khủng hoảng xảy ra.
Phát biểu khai mạc chương trình, bà Nguyễn Thị Phượng – Phó Tổng giám đốc của Agribank chia sẻ: “Với truyền thông nội bộ, đây là công việc có trách nhiệm của những người lãnh đạo, đó là lí do vì sao khóa học được tổ chức dành cho các cán bộ quản lý đa số là các phó giám đốc các chi nhánh, đơn vị. Một khi hoạt động truyền thông nội bộ tốt thì công tác điều hành mới trơn tru, từ đó doanh nghiệp cũng vận hành tốt hơn. Khi đã thống nhất thông điệp giữa các cấp, sức mạnh sẽ tăng lên gấp nhiều lần. Điều này sẽ góp phần giúp việc giải quyết các khủng hoảng trở nên nhanh chóng và kịp thời.”
Khóa học được tiếp nối với phần giảng dạy của anh Lê Quang Vũ với nội dung gồm 2 phần chính: Tổng quan về TTNB, vai trò của quản lý cấp trung với TTNB và Xử lý khủng hoảng TTNB và Social Employee.
Với nội dung thứ nhất, khóa học giúp học viên có cách nhìn nhận rõ ràng hơn về TTNB thông qua các nội dung như khái niệm, các kênh TTNB mới, các xu thế mới nhất, vai trò TTNB… Các nội dung được minh họa bằng các case study và các công thức để học viên áp dụng như 4O, H.O.T, BELIEVE… Bên cạnh đó, học viên cũng nắm được những kiến thức về vai trò của quản lý cấp trung đối với TTNB.
Nội dung thứ hai được học viên quan tâm hơn cả bởi những nội dung được chia sẻ rất hữu ích với doanh nghiệp. Agribank đã từng có thời kỳ đối mặt với những cuộc khủng hoảng truyền thông trước đó, do đó giảng viên tập trung phân tích các cuộc khủng hoảng truyền thông gần đây của một số doanh nghiệp lớn để đưa ra những bài học kinh nghiệm cho học viên. Học viên đã biết cách nhận biết và phản xạ với tin đồn, xem xét các bên bị ảnh hưởng bởi khủng hoảng, lưu ý khi đối phó với khủng hoảng, từ đó nhận thức và cẩn trọng hơn trước bất kỳ khủng hoảng nào Agribank có thể đối mặt. Khóa học nhận được sự tham gia tương tác, chú ý theo dõi từ học viên.
Cũng trong tháng 10/2019, Blue C đã đào tạo về TTNB cho Tổng Công ty Sonadezi. Cho đến nay, Blue C luôn là đối tác tin cậy được nhiều doanh nghiệp và các tập đoàn lớn lựa chọn để tổ chức các khóa đào tạo nâng cao năng lực TTNB như Vietnam Airlines, Vinaphone, SCIC, BIDV, Vinatex,…
Một vài hình ảnh khác về khoá đào tạo:
Kim Oanh
Bài viết liên quan:
Quản lý Sonadezi chú trọng truyền thông nội bộ để phát triển doanh nghiệp
Blue C đào tạo truyền thông thương hiệu cho gần 100 cán bộ Vietnam Airlines
Gần 30 quản lý cấp trung VNPT Hà Nội tham gia đào tạo nâng cao năng lực truyền thông nội bộ
Tổ chức thành công khóa học “Truyền thông nội bộ: Gắn kết cá nhân – Nâng cao hiệu suất”