BRANDS AND EURO (22): TỔNG KẾT MÙA EURO

BRANDS AND EURO (22): TỔNG KẾT MÙA EURO

Không chỉ là bất ngờ đến từ hành trình chinh phục Euro của xứ Wales tại Pháp hay chuyện cổ tích được viết bởi tân vương Bồ Đào Nha, Euro 2016 còn là đại tiệc của những câu chuyện thương hiệu tuyệt vời. Hành trình của chiếc cúp bạc đã kết thúc, dưới đây là 3 thương hiệu nổi bật nhất của kì Euro lần này theo đánh giá của Blue C.

#3: “Ông vua của vòng loại” Paddy Power

Không giống các thương hiệu đến từ Vương quốc Anh khác, Paddy Power chẳng hề cổ vũ Tam Sư, thậm chí, họ còn “cá” rằng đội tuyển Anh sẽ sớm bị loại khỏi Euro cùng với Vive La Bantz. Góc nhìn hài hước của Vive La Bantz đã tạo sự phấn khích bất ngờ từ phía người hâm mộ. Đỉnh điểm là khi Anh bị loại tại vòng 1/16, Vive La Bantz dễ dàng lọt vào tầm mắt các fan khi họ tìm đủ hình ảnh để chế giễu các chú sư tử.

 

dffdf

 

Số lượng tweet của vòng loại Euro đạt đỉnh sau trận thua bẽ bàng của người Anh


#2: Á quân Nike

Dù không phải là nhà tài trợ chính thức của Euro nhưng Nike cũng đã dễ dàng vượt mặt hai đối thủ “kị dơ” của mình là Puma và Adidas trong Euro 2016. Chiến thắng này của Nike đến từ việc họ đã là nhà tài trợ cho cả hai đội tuyển tham dự chung kết: Bồ Đào Nha và Pháp. Ngoài ra, hình ảnh Nike cùng các cầu thủ được nhắc đến rất nhiều tại Euro 2016 và đặc biệt là trường hợp của Critiano Ronaldo. Theo tổng kết của Bloomberg, trong mùa Euro tại Pháp vừa qua, Nike đã thu về 2,6 tỷ $.

dfsđ


Ronaldo, Gareth Bale và Roy Hodgson là ba cái tên được nhắc đến nhiều nhất tại Euro

#1: Quán quân Orange

Điều thú vị là “quán quân thương hiệu” trong mùa Euro lần này không thuộc về bất kì thương hiệu nào có liên quan trực tiếp tới môn thể thao vua. Vị trí cao nhất đã thuộc về một tập đoàn viễn thông: Orange. Hashtag #Orangesponsoryou đã “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội suốt mùa bóng khi liên tục được các cổ động viên sử dụng để nhuộm màu tháp Eiffel. Chính chiến dịch thông minh này đã giúp Orange “khắc sâu” nhận diện thương hiệu của mình vào tiềm thức của các fan hâm mộ.

fss

Trên bảng xếp hạng “#Orangesponsoryou”, fan hâm mộ Thổ Nhĩ Kỳ vượt qua cả Bồ Đào Nha và Pháp

Vậy top 3 thương hiệu Euro 2016 của bạn là gì? Hãy cùng lần lượt điểm lại 21 cái tên đã xuất hiện trong Brands and Euro và cho Blue C biết lựa chọn của bạn nhé! (click vào hình để xem chi tiết)

 Copa90-Messenger-Example-2
 Copa90

ICD Substitutions

Carlsberg

[20.06] Brands and Euro 2016 (3) Homeaway 1

HomeAway

1

Mars

[22.06] Brands and Euro 2016 (5) Mc Donald 5

McDonald’s

[23.06] Brands and Euro 2016 (6) Huyndai 1

Hyundai

maxresdefault

Le Lido

Im-Lufthansa-Spot-...-157438

Lufthansa

Apple-Shot-On-iPhone-The-Beautiful-Game

Apple

maxresdefault (1)

Nike

Cl4tE38WEAAfWd0

Three Ireland

hqdefault

Paddy Power

et-desktop-france

Orange

hisense6

Hisense

Puma+Play+Loud+2016+Advert+Meanred+Jon+Collyer+Daniel+Peppe+Music+Composition+Sound+Design+Football+Aguero+Fabregas

Puma

Run-in-Portugal-Turismo-de-Portugal

Turismo de Portugal

Burger_King_Mannschafts-WHOPPER_teaser

Burger King

B-Ready

Beats by Dre

13576852_1058165337600831_8122412888449870854_o

AIDES

Capture

Tennent’s

toppmynd

Icelandair

Bài Viết Liên Quan