BRANDS AND EURO (8): LUFTHANSA GỢI LẠI “MỐI THÙ” GIỮA ANH VÀ ĐỨC
Tuyển Anh và tuyển Đức lâu nay vẫn được coi là kình địch của nhau, không chỉ bởi sự đối đầu trong bóng đá mà còn từ những nguyên nhân lịch sử, chính trị. Và trong quảng cáo trước thềm EURO 2016, hãng hàng không quốc qia Đức Lufthansa đã gợi lại “mối thù” giữa hai bên, nhưng với một góc nhìn hài hước.
Clip quảng cáo “Everyone’s Fanhansa” bắt đầu với việc chuyến bay của hai cổ động viên người Anh bị hủy, và họ được chuyển sang một chuyến khác của Lufthansa. Gương mặt cả hai đều thể hiện rõ sự lo lắng. Khi lên máy bay, họ liên tục bị làm phiền bởi sự ồn ào của những người Đức, bữa sáng thì khó ưa, và còn bị một cậu bé châm chọc về thành tích thi đấu của đội tuyển quốc gia. Nhưng hóa ra, đó chỉ là tưởng tượng. Chuyến bay của Lufthansa yên tĩnh, đội ngũ tiếp viên chuyên nghiệp, cùng một bữa sáng ngon lành. Tuy nhiên, cậu bé Đức châm chọc họ thì vẫn còn đó.
Với việc người Anh bỏ phiếu rời EU, có vẻ “mối thù” này sẽ càng sâu sắc hơn đây!