Blue C chia sẻ về văn hoá doanh nghiệp tại chương trình Đối thoại DATC 2024 – Gắn kết để phát triển

Blue C chia sẻ về văn hoá doanh nghiệp tại chương trình Đối thoại DATC 2024 – Gắn kết để phát triển

Ngày 22/07/2024, Công ty TNHH Mua bán nợ Việt Nam (DATC) trực thuộc Bộ Tài chính đã tổ chức chương trình Đối thoại 2024 với chủ đề “Gắn kết để phát triển”. Sự kiện có sự tham gia của toàn thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên DATC tại hội sở Hà Nội và 2 đầu cầu Đà Nẵng – Tp.HCM. Ông Lê Quang Vũ – CEO Blue C là diễn giả chia sẻ về văn hoá doanh nghiệp trong phần 2 của chương trình. 

Trong khuôn khổ chương trình sơ kết 6 tháng đầu năm của DATC, buổi đối thoại được tổ chức với mục tiêu nâng cao nhận thức về văn hoá doanh nghiệp và khám phá những cách triển khai phù hợp với văn hoá DATC. Ông Phạm Mạnh Thường – Tổng Giám đốc DATC cho biết “Gắn kết để phát triển” không chỉ là chủ đề cho buổi Đối thoại 2024 mà còn là thông điệp mà ban lãnh đạo DATC muốn gửi gắm tới toàn thể CBNV, nhấn mạnh vào tầm quan trọng của văn hoá doanh nghiệp trong việc hỗ trợ doanh nghiệp phát triển bền vững, để mỗi người DATC cùng gắn kết, cùng hành động vì mục tiêu chung. 

Tổng Giám đốc DATC - Ông Phạm Mạnh Thường chia sẻ về chủ đề “Gắn kết để phát triển" của buổi Đối thoại 2024

Tổng Giám đốc DATC – Ông Phạm Mạnh Thường chia sẻ về chủ đề “Gắn kết để phát triển” của buổi Đối thoại 2024

Tham gia đối thoại với vai trò là diễn giả, phần chia sẻ của ông Lê Quang Vũ – CEO Blue C – xoay quanh những kiến thức, khái niệm cốt lõi về văn hoá doanh nghiệp, những thách thức thường gặp và cách thức triển khai văn hóa doanh nghiệp hiệu quả. Nội dung lý thuyết được kết hợp với những minh chứng thực tế từ các doanh nghiệp đã thành công xây dựng và duy trì văn hóa doanh nghiệp, giúp người DATC có cái nhìn tổng quan và sâu sắc hơn về vai trò của văn hoá trong việc thúc đẩy sự phát triển bền vững của tổ chức.

Buổi Đối thoại 2024 kỳ vọng sẽ giúp toàn thể lãnh đạo & CBNV DATC có những góc nhìn mới về vai trò của VHDN đối với sự phát triển của tổ chức

Buổi Đối thoại 2024 kỳ vọng sẽ giúp toàn thể lãnh đạo & CBNV DATC có những góc nhìn mới về vai trò của VHDN đối với sự phát triển của tổ chức 

Ông cũng nhấn mạnh rằng việc xây dựng văn hoá không chỉ dừng lại ở việc đề ra các tuyên bố, giá trị và quy tắc, mà còn cần sự cam kết và tham gia tích cực từ tất cả các thành viên trong tổ chức để giúp CBNV DATC hiểu rõ hơn về vai trò của cá nhân trong thực thi văn hoá doanh nghiệp.

Buổi đối thoại diễn ra trong không khí cởi mở và đầy nhiệt huyết, với nhiều câu hỏi và trao đổi thực tiễn từ các thành viên tham dự. Diễn giả Lê Quang Vũ cũng chia sẻ những kinh nghiệm quý báu từ quá trình tư vấn cho các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam để giải đáp các thắc mắc của người DATC về thực tế triển khai văn hóa doanh nghiệp và sự khác biệt trong việc ứng dụng văn hoá tại mỗi tổ chức.

Lãnh đạo DATC chia sẻ về những băn khoăn từ thực tế triển khai văn hóa doanh nghiệp tại đơn vị

Lãnh đạo DATC chia sẻ về những băn khoăn từ thực tế triển khai văn hóa doanh nghiệp tại đơn vị

Khép lại buổi Đối thoại 2024, ông Phạm Quang Hiền, Phó Tổng Giám đốc DATC chia sẻ về tầm quan trọng của sự gắn kết trong việc đảm bảo phát triển bền vững và thành công cho doanh nghiệp. Ông cũng nhấn mạnh nền tảng của sự gắn kết chính là văn hoá doanh nghiệp. Để DATC trở thành một tổ chức gắn kết, cần phải xây dựng nền tảng văn hoá mạnh mẽ dựa trên sự tin tưởng và tôn trọng, điều này đòi hỏi sự nỗ lực từ mọi thành viên DATC, đặc biệt là đội ngũ lãnh đạo. 

Liên hệ với Blue C để được tư vấn về các khóa đào tạo phát triển văn hoá doanh nghiệp và truyền thông nội bộ.

Địa chỉ: Prima Building, 22 Mai Anh Tuấn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Phone: (+84)24 7303 2388

Email: info@bluec.vn

Thục Anh

Bài Viết Liên Quan