Blue C đồng hành cùng Vietnam Airlines xây dựng Văn hóa số

Blue C đồng hành cùng Vietnam Airlines xây dựng Văn hóa số

Trong khuôn khổ chương trình “Ngày Chuyển đổi số Vietnam Airlines”, hôm nay, 10/10/2023, nền tảng văn hoá số VNA đã chính thức được ra mắt với cam kết cao nhất của ban lãnh đạo Vietnam Airlines. 

Xác định Văn hóa số là một trong ba trụ cột quan trọng trong quá trình chuyển đổi số của Vietnam Airlines (cùng với công nghệ và dữ liệu), Vietnam Airlines đã chính thức ra mắt Tuyên bố Văn hóa số và Sổ tay “Sức mạnh Văn hóa số”, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ trong việc xây dựng văn hóa số trong tổ chức.

Phát biểu tại sự kiện, ông Đặng Ngọc Hoà – Chủ tịch HĐQT Vietnam Airlines khẳng định: “Văn hóa số Vietnam Airlines là một hành trình. Đó là hành trình của một Bông sen Số giữa dòng chảy của sự chuyển đổi đang diễn ra liên tục, mạnh mẽ không ngừng. Và trên hành trình đó, những niềm tin, giá trị, thái độ và hành vi của người Vietnam Airlines sẽ được truyền đạt liên tục để thúc đẩy việc hiện thực hóa tầm nhìn đưa Vietnam Airlines trở thành hãng Hàng không số vào năm 2025 và là một trong những hãng hàng không hàng đầu châu Á. Văn hóa số Vietnam Airlines với 5 thành tố: đặt Trải nghiệm khách hàng ở trung tâm, khai thác sức mạnh của dữ liệu và công nghệ số để thấu hiểu sâu sắc và ra quyết định nhanh chóng, thúc đẩy đổi mới sáng tạo liên tục, đề cao sự linh hoạt thích ứng, với tầm nhìn và tư duy quản trị số hiện đại để thúc đẩy Vietnam Airlines phát triển.”

Ông Đặng Ngọc Hoà – Chủ tịch Vietnam Airlines phát biểu tại sự kiện

Tham gia sự kiện với vai trò là đại diện cho đơn vị tư vấn văn hoá số cho Vietnam Airlines, ông Lê Quang Vũ (CEO Blue C) đã chia sẻ nhiều thông tin giá trị về tác động của Văn hóa số đối với chuyển đổi số nói chung và Văn hóa số ở Vietnam Airlines nói riêng. Đặc biệt, những kết quả quan trọng của khảo sát văn hoá số VNA do Blue C thực hiện đã được ông Vũ trình bày trước hơn 100 lãnh đạo quản lý cấp cao của Vietnam Airlines. 

Từ kinh nghiệm tư vấn và đào tạo văn hoá số cho nhiều doanh nghiệp hàng đầu, ông Vũ cũng chỉ ra vai trò của lãnh đạo, quản lý trong việc thực thi văn hóa số và nhấn mạnh tầm quan trọng của sự phối hợp giữa các bộ phận trong nội bộ để hỗ trợ cho quá trình chuyển đổi số tại Vietnam Airlines.

Là đơn vị tư vấn xây dựng văn hoá số cho Vietnam Airlines, Blue C đã tiến hành khảo sát, đánh giá hiện trạng Văn hóa số của Vietnam Airlines qua đó, giúp Vietnam Airlines xác định nền tảng Văn hóa số với những đặc trưng riêng. Blue C cũng đang tiến hành tư vấn chiến lược thực thi Văn hóa số cho Vietnam Airlines với các giải pháp cụ thể cho 2024 và lộ trình triển khai đến 2026.

Ông Lê Quang Vũ – CEO Blue C chia sẻ tại sự kiện

Đây là những bước quan trọng đầu tiên trong quy trình tư vấn văn hoá số của Blue C cho Vietnam Airlines, được viết tắt là ADAM. Quy trình ADAM gồm 4 bước: Assess (Đánh giá hiện trạng) – Define (Xây dựng nền tảng chiến lược) – Action (Thực thi) – Measure (Đo lường và duy trì).

Để biết thêm thông tin tư vấn văn hoá số hỗ trợ chuyển đổi số, vui lòng liên hệ với Blue C qua thông tin dưới đây:

📧 info@bluec.vn

📞 0243 7303 2388

 

ĐỌC THÊM

Xây dựng Văn hóa số thúc đẩy Chuyển đổi số thành công

Khởi động lan tỏa Văn hóa số Vietnam Airlines

Mở rộng hợp tác: Tư duy cần thiết khi chuyển đổi số

Doanh nghiệp làm thế nào để giúp nhân viên bắt kịp với chuyển đổi số?

Làm thế nào để thúc đẩy nhân viên tham gia vào quá trình chuyển đổi số?

Bài Viết Liên Quan