Triển khai dự án tư vấn văn hóa doanh nghiệp Cảng Sài Gòn
Dự án xây dựng Văn hóa doanh nghiệp Cảng Sài Gòn do Blue C thực hiện được khởi động ngày 08.06.2022 và dự kiến sẽ hoàn thành trong 4 tháng.
Công ty Cổ phần Cảng Sài Gòn (Cảng Sài Gòn) trong hệ thống cảng biển của ngành Hàng hải Việt Nam là một cảng có sản lượng và năng suất xếp dỡ hàng đầu của Quốc gia. Với lịch sử hơn 160 năm, Cảng Sài Gòn đã có thành tích xuất sắc đóng góp cho sự phát triển kinh tế đất nước, góp một phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa Xã hội và bảo vệ Tổ quốc.
Để chuyển đổi hướng đến mục tiêu lớn hơn trong tương lai, Ban Tổng Giám đốc Cảng Sài Gòn nhận thức rõ tầm quan trọng của văn hóa và chỉ đạo trong năm 2022 triển khai nhanh chóng và hiệu quả dự án phát triển văn hóa doanh nghiệp.
Với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn văn hóa cho các doanh nghiệp tại Việt Nam, Blue C đã được Cảng Sài Gòn tin tưởng và lựa chọn trở thành đối tác tư vấn chiến lược văn hóa trong dự án này. Ngoài việc định hình văn hóa doanh nghiệp, Ban Lãnh đạo Cảng Sài Gòn cũng mong muốn các yếu tố nền tảng của văn hóa doanh nghiệp phù hợp với chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm, đảm bảo các đơn vị cùng nắm bắt để xây dựng trải nghiệm đồng nhất cho khách hàng thông qua dự án.
Dự án được triển khai theo mô hình 4S của Blue C bao gồm Định hình, Chuẩn hóa, Phổ cập, Duy trì.
Vân Anh
Bài viết liên quan:
Đào tạo nhận thức & khởi động dự án xây dựng văn hóa doanh nghiệp Phát Đạt
Blue C tổ chức hội thảo văn hóa doanh nghiệp cho lãnh đạo tập đoàn TNG Holdings Vietnam
Phía sau sự kiện kỷ lục của KidsPlaza dưới góc nhìn văn hóa doanh nghiệp