Brands and Euro (6): HYUNDAI CHÚ TRỌNG TRẢI NGHIỆM EURO CỦA NGƯỜI HÂM MỘ

Brands and Euro (6): HYUNDAI CHÚ TRỌNG TRẢI NGHIỆM EURO CỦA NGƯỜI HÂM MỘ

Trong khi một số thương hiệu khác sử dụng hình ảnh những cầu thủ nổi tiếng để thu hút sự chú ý thì hãng xe Hàn Quốc Hyundai lại tập trung vào chính những người hâm mộ bộ môn thể thao vua với chiến dịch “Real Fans First” của mình.

Hyundai đã dựng nên những “Fan Park” với các màn hình khổng lồ tại các thành phố lớn như Berlin, Paris hay Turin cho người hâm mộ theo dõi những trận đấu trong khuôn khổ EURO 2016. Bên cạnh đó, hãng cũng đã tạo nên một nền tảng trực tuyến có tên “Digital Fan Park” để tăng thêm trải nghiệm EURO của người hâm mộ. Tại đây họ có thể dự đoán kết quả mỗi trận đấu, tham gia rút thăm trúng thưởng một chiếc i20, đăng tải hình ảnh và lời nhắn tới đội tuyển quốc gia để nhận được chứng nhận “Real Fan Licence,” hoặc so sánh mức độ cuồng nhiệt với cổ động viên các đội khác qua “Real Fan Match Up.”

 

Để quảng bá cho chiến dịch này, Hyundai cũng đã tung ra 2 clip đầy cảm xúc với tên gọi “Euro 2016 is coming” và “The Wait.” Clip đầu tiên là câu chuyện về một cậu bé thất vọng vì không dành dụm đủ tiền để đến Pháp đã có cơ hội tận hưởng niềm vui tại Hyundai Fan Park cùng những người hâm mộ khác. Clip còn lại là việc hai gia đình, một cặp vợ chồng già và một cô bé cùng bố mẹ của mình đến xem một trận đấu muộn giờ, nhưng toàn bộ cầu thủ đã chờ đợi họ đến nơi mới bắt đầu trận đấu. Cả hai clip này đến nay đã đạt tổng cộng gần 60 triệu lượt xem trên Youtube.

 

 

 

 

 

Bài Viết Liên Quan