10 bước cải thiện giao tiếp giữa quản lý với nhân viên

10 bước cải thiện giao tiếp giữa quản lý với nhân viên

Bạn có biết sai lầm lớn nhất mà các doanh nghiệp thường mắc phải trong việc quản trị nhân sự là gì không? 41% chỉ ra rằng đó là do họ gặp thiếu sót trong việc truyền thông giữa quản lý và nhân viên. Vậy làm thế nào để cải thiện cách thức truyền thông kém hiệu quả đó? Hãy tham khảo và thực hành 10 bước sau.



Kim Oanh

(Nguồn tham khảo: Weekdone)

Bài viết liên quan:

Infographic: 7 cách thu hút nhân viên bận rộn đọc tin nội bộ

Tối ưu hóa truyền thông nội bộ với 10 xu hướng mới nhất

Bài Viết Liên Quan