Vì sao các start-up nên sớm đầu tư vào xây dựng thương hiệu tuyển dụng?

Vì sao các start-up nên sớm đầu tư vào xây dựng thương hiệu tuyển dụng?

Vào ngày 15/08 và 21/08 vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, ông Lê Quang Vũ – CEO Blue C đã cùng ông Nguyễn Thanh Sơn – Chủ tịch học viện đào tạo doanh nhân MVV tham gia hội thảo “Tối ưu hóa truyền thông với ngân sách con kiến” với tư cách diễn giả khách mời. Chương trình tổ chức lần này đã nhận được sự quan tâm lớn, thu hút hơn 100 chủ doanh nghiệp SMEs và start-up tham gia.


Cũng trong sự kiện, bên cạnh 5 giải pháp được ông Nguyễn Thanh Sơn đưa ra để giúp các start-up vượt qua mọi rào cản truyền thông của thời đại mới với chi phí tối thiểu và hiệu quả tối đa, ông Lê Quang Vũ đã chia sẻ rất kĩ về chiến lược xây dựng thương hiệu tuyển dụng cũng như lí do các chủ doanh nghiệp nên đầu tư sớm nhất có thể. Ông cũng cho rằng đây là “mỏ vàng” mà các doanh nghiệp SMEs hay start-up có thể cân nhắc khai thác để tối ưu hiệu quả của chi phí truyền thông vì “nhân viên chính là kênh tiếp thị mới”. Người tham dự cũng nhận được tư vấn của ông Vũ trong việc xác định chân dung đối tượng tuyển dụng, tạo ra EVP (Employer Value Proposition – Giá trị hấp dẫn của nhà tuyển dụng) cũng như cách để tổ chức các chương trình biến nhân viên thành đại sứ thương hiệu trên mạng xã hội

Một trong số những giải pháp ấn tượng khác được giới thiệu là BusinessWire Vietnam – Dịch vụ phát hành TCBC tự động. Đây được coi là mô hình “trợ lý truyền thông ảo” ứng dụng công nghệ 4.0, giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa hay các start-up tiếp cận báo giới dễ dàng với chi phí hợp lí và thời gian triển khai nhanh chóng.

Tài liệu và nội dung chia sẻ của ông Lê Quang Vũ trong hội thảo, bạn đọc quan tâm có thể tải xuống trực tiếp tại đây.

Bài Viết Liên Quan