Vi vu xứ Chùa Vàng cùng Blue C-ers

Vi vu xứ Chùa Vàng cùng Blue C-ers

Trải qua một mùa hè tất bật hết công suất cho các dự án lớn nhỏ, tập thể Blue C đã cùng nhau bật mode ăn-chơi để tận hưởng chuyến company trip tràn đầy tiếng cười tại xứ sở Chùa Vàng.

Concept được chọn cho chuyến đi lần này là สนุก (Sanuk). Trong tiếng Thái, สนุก /sà-nùk/ nghĩa là có một quãng thời gian tốt đẹp. Thường được dịch là vui vẻ, nhưng thực tế, từ này còn có nhiều ý nghĩa hơn thế. Chơi với nhau phải Sanuk, đi company trip phải Sanuk, làm việc với nhau cũng phải Sanuk. 

Poster cho chuyến đi tràn đầy cảm hứng Sanuk

Sanuk cũng chính là cách mỗi người Blue C tiếp tục thực hành giá trị cốt lõi Tư duy tích cực. Nụ cười của người Thái truyền cảm hứng cho người Blue C về sự gắn kết và khuyến khích mọi người nhìn cuộc sống bằng con mắt tươi mới. Hãy cùng khám phá chuyến đi của gia đình Blue C tràn ngập tinh thần Sanuk như thế nào nhé!

Để có thể ngắm nhìn Bangkok qua lăng kính của từng người Blue C, thử thách “Ten Things” yêu cầu mỗi thành viên chia sẻ 1 bộ sưu tập gồm 10 bức ảnh cùng một chủ đề để nói về những trải nghiệm rất riêng của mình trong chuyến đi 4 ngày 3 đêm ở Bangkok. Còn vì sao lại là 10? Vì chuyến đi này là một trong những hoạt động của Blue C hướng tới kỷ niệm 10 năm thành lập vào ngày 17/02 tới! 

Cùng điểm qua một số bộ ảnh với những concept cực kỳ đa dạng của các Blue C-er nhé.

Đã có challenge cá nhân thì đương nhiên không thể thiếu một thử thách dành cho tập thể. Và còn thời điểm nào tuyệt vời hơn để tạo ra các cơ hội gắn kết xuyên team như chuyến company trip này. Các Blue C-er đã bốc thăm ngẫu nhiên và ghép thành 3 đội để cùng thực hiện thử thách này.

Với đề bài đặt ra là thực hiện 1 video “bắt trend” chuyển cảnh tại Thái Lan, 3 team “TikTok 1 củ”, “Hoa Già Nhuỵ Trẻ” cùng “จุ๊บจุ๊บ – Choop Choop” đã thành công bắt trọn những khoảnh khắc rất Sanuk trong suốt chuyến đi của mình. Hãy “enjoy cái moment này” cùng các thành viên Blue C qua 3 chiếc clip đáng yêu này nhé.

      Choop Choop in Thailand                      Hoa Già Vô Vi                     Hãy “xà nục” theo cách của bạn!

Đặc biệt, đội ngũ Ban giám khảo (BGK) sẽ chấm điểm và chọn ra cá nhân/tập thể chiến thắng chính là các cựu Blue C-er. BTC đã đích thân gửi tới các thành viên đặc biệt những chiếc thư mời siêu đáng yêu để thuyết phục họ đảm đương “trọng trách” này.

Các cựu nhân viên Blue C đều rất vui khi nhận được lời mời và hứa hẹn sẽ đánh giá các sản phẩm dự thi thật nghiêm túc.  Thậm chí các BGK còn có hẳn một chiếc form chấm điểm rất chỉn chu, và đặc biệt tuyên bố “không nhận hối lộ bằng quà Thái Lan” để đảm bảo sự công tâm cho chương trình. 10đ cho team BGK!

  • Khám phá Bangkok theo tinh thần Agile 

Trong lịch trình kéo dài 4 ngày 3 đêm, ngoài các chương trình chung (tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như làng cổ Muang Boran, chùa Phật Vàng, chùa Thuyền Wat Yannawa,…) thì người Blue C còn có khá nhiều các khoảng thời gian trống để tự do lên kế hoạch tham quan các địa điểm khác. 

Khác với các chương trình truyền thống khi cả đoàn luôn đi cùng nhau, các thành viên Blue C đã chủ động ghép thành các nhóm nhỏ từ 2-5 người, trao đổi lịch trình để cùng khám phá thêm nhiều địa điểm khác. Tuỳ theo nhu cầu và sở thích cùng đa dạng điểm đến và các cung đường đan xen, các Blue C-er có thể linh hoạt gia nhập vào nhiều nhóm để tối ưu hành trình khám phá Bangkok của mình. 

  • Một số khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến đi

Khám phá thêm về toàn bộ chuyến Company trip 2023 – Sanuk của Blue C tại đây nhé!

Thục Anh

Bài Viết Liên Quan