Sách “Truyền thông Nội bộ: Từ chiến lược đến thực thi” tái bản với nhiều nội dung mới

Sách “Truyền thông Nội bộ: Từ chiến lược đến thực thi”  tái bản với nhiều nội dung mới

Đáp ứng nhu cầu của bạn đọc, cuốn sách “Truyền thông Nội bộ: Từ chiến lược đến thực thi” của Blue C đã được tái bản và phát hành toàn quốc với nhiều nội dung mới, hấp dẫn và thực tiễn hơn.

Cuốn sách vẫn giữ bố cục 3 phần rõ ràng và logic: The “Why”, The “How” và The “What”. Trong đó, The “Why” cho thấy bối cảnh của doanh nghiệp ngày nay, những xu thế chính và vì sao truyền thông nội bộ ngày càng trở nên quan trọng; The “How” hướng dẫn những cách làm mới của truyền thông nội bộ, từ con người, quy trình cho đến việc thiết lập kênh; The “What” chia sẻ những xu hướng và bí kíp nội dung để truyền thông nội bộ hấp dẫn hơn. 

Không dừng lại ở đó, trong lần tái bản này, cuốn sách mang đến nhiều nội dung mới, cập nhật xu thế truyền thông nội bộ hiện thời, cùng với các case study của doanh nghiệp Việt Nam, giúp độc giả có cái nhìn toàn diện cũng như các bài học thực tiễn. Có thể kể đến một số nội dung mới, hấp dẫn, có tính ứng dụng cao như: 

  • Cách các CEO hàng đầu thế giới giao tiếp với nhân viên
  • Quản lý cấp trung: Điểm trung chuyển then chốt, Kết nối tuyến đầu
  • Sứ mệnh đặc biệt của Truyền thông nội bộ
  • Sáng tạo không giới hạn với những công cụ của tương lai

Bên cạnh đó, cuốn sách còn chia sẻ các công cụ và nhiều bí kíp “thực chiến” cho người làm truyền thông nội bộ (TTNB) để “hiểu đúng làm hay”, từ việc xây dựng chiến lược TTNB đến việc tổ chức các hoạt động nội bộ, sáng tạo nội dung TTNB… Tất cả đều gần gũi, thiết thực, dễ áp dụng nhưng cũng rất mới mẻ, sáng tạo đối với những người làm TTNB tại Việt Nam.

Đáng chú ý là sự hợp tác cùng nhà xuất bản Alpha Books trong lần tái bản này. “Truyền thông Nội bộ: Từ chiến lược đến thực thi” là một trong những cuốn sách đầu tiên mở đường cho dòng sách Alpha Lead (một dòng sách mới của Alpha Books), mang đến những góc nhìn đa chiều từ kinh nghiệm thực chiến của chuyên gia hàng đầu và các nghiên cứu chuyên sâu từ các đơn vị chuyên ngành uy tín nhất Việt Nam; cập nhật các xu hướng mới nhất, hiện đại nhất cùng những câu chuyện thực tế giúp nâng cao năng lực của những người làm nghề.

Chính thức phát hành trên toàn quốc từ ngày 23/6/2023, “Truyền thông Nội bộ: Từ chiến lược đến thực thi” đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ nhiều chuyên gia và độc giả là các nhà lãnh đạo, quản trị nhân sự, những người làm TTNB và văn hóa doanh nghiệp ở các tổ chức tại Việt Nam. 

Th.s Kiều Yến, Sáng lập và Điều hành CiC Academy nhận định: “Cuốn sách này của Blue C giống như dòng nước mát lành, khan hiếm giữa sa mạc, làm dịu “cơn khát” sách của những người làm TTNB tại Việt Nam. Vừa học thuật lại vừa đời thường, vừa nghiêm túc lại vừa dí dỏm, vừa đậm chất “Tây” mà cũng rất “Việt”. Một cuốn sách đáng đọc!”.

Còn theo bà Bùi Ngọc Điệp, Phó ban Thương hiệu & Truyền thông, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel, “cuốn sách này sẽ là gợi ý tốt cho những ai muốn theo đuổi công việc thú vị và nhiều thách thức này”. 

Ngoài ra, “Truyền thông Nội bộ: Từ chiến lược đến thực thi” cũng là cuốn sách “ thực sự bổ ích không chỉ đối với người làm TTNB mà còn với cả đội ngũ lãnh đạo, quản lý của doanh nghiệp” như đánh giá của Chuyên gia tư vấn, Đào tạo Truyền thông và Văn hoá Doanh nghiệp Thu Huệ.

Bạn đọc quan tâm đến cuốn sách có thể liên hệ qua Fanpage Blue C hoặc mua qua link này để được giảm giá 10% khi nhập mã ưu đãi BLUEC10.

Bài Viết Liên Quan