Tập đoàn PPJ Group nâng cao chuyên môn về truyền thông nội bộ
Trong hai ngày 21,22/07, Tập đoàn PPJ Group đã phối hợp với Blue C tổ chức thành công chương trình đào tạo Truyền thông nội bộ (TTNB) cho hơn 60 học viên tại gần 40 điểm cầu từ tất cả các đơn vị thuộc hệ thống PPJ Group.
Sau 15 năm phát triển, đến nay, quy mô PPJ Group đạt gần 18.000 người tại 3 miền Bắc – Trung – Nam. Với triết lý hoạt động “Xây dựng đội ngũ xuất sắc để trường tồn”, việc đào tạo đội ngũ, “nâng chất – nâng tầm” cho người PPJ chính là ưu tiên hàng đầu của Tập đoàn. Đặc biệt đào tạo cho đội ngũ truyền thông nội bộ của PPJ càng được chú trọng bởi đây chính là trạm trung chuyển thông tin, chiếc cầu nối tinh thần, gắn kết những “mảnh PPJ” ở khắp mọi nơi được gần nhau hơn, thấu hiểu nhau hơn, đồng lòng hiện thực hóa tầm nhìn tổ chức.
Dưới sự dẫn dắt của ông Lê Quang Vũ – Giám đốc Blue C, các học viên đã có nhận thức đúng đắn về tầm quan trọng TTNB, hiểu TTNB 1 cách hệ thống, cập nhật xu hướng mới và biết cách phát huy vai trò của nhóm nhân sự khác nhau trong tổ chức để TTNB đạt hiệu quả cao.
Cũng trong chương trình đào tạo này, học viên đã biết cách kể câu chuyện văn hóa doanh nghiệp thông qua sự hướng dẫn của bà Nguyễn Mai Phương – Phó Giám đốc Blue C. Từ các công thức đó, học viên có thể viết được những câu chuyện đầy cảm hứng về người PPJ ngay trong buổi học.
Ngoài ra, học viên nắm được cách thức tư duy đề tài hiệu quả, phát hiện những đề tài hay trong tổ chức và hoàn thiện kỹ năng viết. Buổi học diễn ra trong không khí vui vẻ, hào hứng và các phần thảo luận vô cùng sôi nổi. Những kinh nghiệm thực tiễn của hai chuyên gia đã giúp các “nhà báo nội bộ” của PPJ Group khám phá nhiều cách làm thú vị để tô vẽ tác phẩm nội bộ thêm màu sắc và mang đậm nét riêng.
Các chương trình đào tạo của Blue C được nghiên cứu, xây dựng có tính thực tế cao và thay đổi không ngừng để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của các doanh nghiệp, qua đó nhằm phát triển nguồn nhân lực, gia tăng nội lực cho tổ chức.
Một số hình ảnh trong khóa học:
Vân Anh