Batdongsan.com.vn cập nhật những xu thế nội dung mới nhất năm 2022

Batdongsan.com.vn cập nhật những xu thế nội dung mới nhất năm 2022

Ngày 09/12/2021 vừa qua, Học viện Doanh nhân MVV đã tổ chức thành công buổi đào tạo về xây dựng nội dung cho Batdongsan.com.vn. Buổi học dành cho đội ngũ branding, marketing với sự dẫn dắt của ông Lê Quang Vũ – CEO Blue C.

Là thành viên của tập đoàn đa quốc gia số 1 Châu Á về Công nghệ – Bất động sản PropertyGuru, Batdongsan.com.vn hoạt động chính trong lĩnh vực cung cấp nền tảng công nghệ bất động sản, trở thành website hàng đầu về bất động sản tại Việt Nam, với lượng người dùng, traffic lớn. Với tầm nhìn trở thành cố vấn tin cậy cho những người tìm kiếm bất động sản, Batdongsan.com.vn đặc biệt quan tâm đến thấu hiểu, nâng cao trải nghiệm người dùng, luôn phải đổi mới để phù hợp với nhu cầu của họ. Do đó, vai trò của truyền thông, marketing là vô cùng quan trọng để tạo sự tin cậy cho người dùng. 

Để nâng cao vai trò đó, ngày 09/12 vừa qua, Blue C đã đồng hành cùng MVV Academy tổ chức buổi đào tạo kiến thức về những xu thế của nội dung cho nhóm branding, marketing của Batdongsan.com.vn. Đây là buổi học đầu tiên trong chuỗi đào tạo nhằm nâng cao năng lực cho đội ngũ nhân sự, hướng đến tầm nhìn phát triển mới của tập đoàn.

Thông qua buổi đào tạo, nhóm branding, marketing của Batdongsan.com.vn đã cùng tìm hiểu những xu hướng mới nhất của nội dung trong năm 2022. Thường xuyên theo dõi, bắt kịp những xu thế mới sẽ giúp công ty giữ chân người dùng, trở thành nhà tư vấn tiên phong, đáng tin cậy. 

Song song với lý thuyết, học viên cũng được hướng dẫn thực hành về ngôi nhà nội dung, xây dựng nội dung nhất quán, chiến lược hiệu quả, phù hợp với tầm nhìn mới. Đồng thời, kỹ năng sáng tạo nội dung, kể chuyện là những kỹ năng quan trọng được giới thiệu trong buổi đào tạo vừa qua. Những phần nội dung này đều kết hợp song song lý thuyết và thực hành, tương tác nhóm, giúp học viên vận dụng kiến thức vào thực tế hoạt động của Batdongsan.com.vn. 

Cùng nhìn lại một số hình ảnh nổi bật tại khóa đào tạo: 

Bài Viết Liên Quan