Blue C đồng hành cùng VNPT nâng cao năng lực truyền thông nội bộ

Blue C đồng hành cùng VNPT nâng cao năng lực truyền thông nội bộ

Tại Đà Nẵng, từ ngày 28 đến 29/3/2019, Blue C phối hợp với Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam tổ chức tập huấn “Nâng cao năng lực truyền thông nội bộ” cho gần 150 cán bộ là đầu mối truyền thông VNPT ở khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Khóa học có sự tham gia của gần 150 cán bộ chuyên trách và cán bộ đầu mối TTNB tại các tỉnh thành của VNPT

Khóa đào tạo diễn ra trong hai ngày 28-29/3 tại khách sạn Serene, Thành phố Đà Nẵng với sự tham gia giảng dạy của hai giảng viên của Blue C là giám đốc Lê Quang Vũ và cố vấn cấp cao Nguyễn Trí Mẫn.

Khóa đào tạo VNPT có sự tham gia của gần 150 người bao gồm cả cán bộ chuyên trách và những cán bộ kiêm nhiệm là đầu mối truyền thông nội bộ tại các địa phương của VNPT. Mục tiêu của khóa đào tạo là giúp các cán bộ truyền thông của VNPT nâng cao nhận thức về truyền thông nội bộ, cập nhật các xu hướng làm truyền thông nội bộ mới nhất và tạo cơ hội cho mọi người thực hành kĩ năng truyền thông nội bộ. Ngoài ra, khóa học cũng hỗ trợ việc tổ chức mạng lưới KOL nội bộ của Tập đoàn.

VNPT là doanh nghiệp có quy mô lớn, với hơn 37.000 CBCNV làm việc tại đơn vị khác nhau ở 63 tỉnh thành trên cả nước. Để truyền thông nội bộ thông suốt và hiệu quả, VNPT hiểu rằng cần phải trang bị thêm kiến thức và kỹ năng TTNB cho đội ngũ “chân rết”, từ đó nâng cao hiệu quả cho công tác TTNB tập đoàn, đặc biệt là trong bối cảnh VNPT có nhiều bước chuyển mình chiến lược.

Khóa đào tạo được Blue C thiết kế và xây dựng theo các bước: Analysis: Phân tích nhu cầu đào tạo – Design: Thiết kế khung chương trình – Development: Phát triển bài giảng – Implementation: Thực hiện chương trình đào tạo – Evaluation: Đánh giá hiệu quả đào tạo. Trong đó, về nội dung bài giảng, Blue C luôn chú trọng các case study, đưa tình huống của doanh nghiệp vào bài tập thực hành, tạo sự hứng thú cho học viên.

Tranh minh họa các dịch vụ của VNPT

Trong hai ngày, các giảng viên của Blue C đã cung cấp cho học viện các kiến thức về Tổng quan hoạt động truyền thông nội bộ, Kỹ năng tư duy đề tài- sản xuất nội dung, Quản trị khủng hoảng truyền thông và Chương trình Nhân viên làm Đại sứ thương hiệu. Các thành viên tham gia khóa học chia thành nhóm, cùng nhau thực hiện các hoạt động thực hành một cách sôi nổi, hào hứng.

Cũng trong tháng 3/3019, Blue C cũng đã đào tạo TTNB cho Tập đoàn Dệt may Việt Nam. Cho đến nay, Blue C luôn là đối tác tin cậy được nhiều doanh nghiệp và các tập đoàn lớn lựa chọn để tổ chức các khóa đào tạo nâng cao năng lực truyền thông nội bộ như VinGroup, Coteccons, PVI… Với sự am hiểu về truyền thông nội bộ và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, Blue C sẽ thiết kế khung chương trình và bài giảng phù hợp với từng doanh nghiệp, dễ hiểu, dễ vận dụng vào thực tế với học viên.

Anh Tùng

Bài Viết Liên Quan