Đội ngũ quản lý cấp trung Hữu Nghị Food nâng cao nhận thức về văn hóa doanh nghiệp
Trong ngày 19/03/2022, Blue C và MVV Academy đã cùng phối hợp tổ chức khóa đào tạo văn hóa doanh nghiệp cho gần 40 cán bộ quản lý cấp trung của Hữu Nghị Food. Khóa đào tạo được triển khai dưới hình thức đào tạo kết hợp trực tiếp và từ xa.
Năm 2022 đánh dấu 25 năm Hữu Nghị Food (HNF) hình thành và phát triển. HNF đã và đang từng bước thực hiện tầm nhìn: ”Trở thành thương hiệu dẫn đầu ngành bánh kẹo trong việc truyền tải và lan tỏa những giá trị thân thuộc của mỗi gia đình Việt ra khu vực và thế giới”. Để khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành bánh kẹo và vươn tới những tầm cao mới, xây dựng và lan tỏa văn hóa là một trong những ưu tiên quan trọng của HNF trong năm nay nhằm giúp hơn 1500 nhân sự thấu hiểu, chia sẻ và đóng góp công sức để cùng hướng đến mục tiêu chung.
Đặc biệt đội ngũ quản lý cấp trung có vai trò là cầu nối trung gian, đưa tầm nhìn, định hướng từ quản lý cấp cao đến gần hơn nhân viên và là mắt xích trọng yếu trong việc triển khai các chiến lược, chiến thuật trong nội bộ một cách hiệu quả.
Dưới sự dẫn dắt của giảng viên Lê Quang Vũ, cán bộ quản lý cấp trung của HNF đã hiểu được những kiến thức tổng quan về văn hóa doanh nghiệp, tầm quan trọng của văn hóa đối với sự phát triển của tổ chức. Nắm bắt những kiến thức nền tảng về văn hóa doanh nghiệp giúp học viên phát huy tốt vai trò của mình trong việc thực thi, triển khai các chiến lược lan tỏa văn hóa hiệu quả.
Các hoạt động tập thể lớp, thảo luận nhóm, phát biểu ý kiến cá nhân được khéo léo lồng ghép đan xen tạo nên bầu không khí sôi nổi, náo nhiệt. Thông qua các hoạt động này, học viên có cơ hội áp dụng những kiến thức mới vào thực tiễn doanh nghiệp và phối hợp tốt hơn.