“Cơn lốc xanh” trên đường chạy di sản

“Cơn lốc xanh” trên đường chạy di sản

Sáng 21/10, hơn 500 nhân viên Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã tạo nên “cơn lốc xanh” phủ khắp các cung đường tại giải chạy Di sản Hà Nội (Hanoi International Heritage Marathon – HIHM 2018). Đây là giải chạy marathon quốc tế đầu tiên kết nối 3 di sản Hồ Gươm, Hồng Hà, Hồ Tây thông qua tuyến phố cổ tạo nên một cung đường duy nhất và độc đáo chưa từng có. 

Để lan toả tinh thần thể thao và lối sống tích cực “Wealth & Health” tới cộng đồng, VPBank đã xây dựng những hạt nhân từ chính trong nội bộ. Câu lạc bộ VPIron dành cho những người yêu chạy bộ và thể thao tới nay đã thu hút hơn 1.000 thành viên. Tại VPBank, những cán bộ lãnh đạo, quản lý luôn là người đi đầu trong các phong trào nội bộ.

Ông Đào Gia Hưng, Phó giám đốc Khối SME tham gia chạy cự ly 42 km. Vị chủ tịch nổi tiếng của câu lạc bộ VPIron này từng chinh phục Ironman tại Đà Nẵng.

 

Cả gia đình tham gia các hoạt động của ngân hàng đã trở thành nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp VPBank. Đây cũng là ngân hàng có nhiều thành viên đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới. VPIron đã góp phần gắn kết họ với môi trường mới.

“Chất như người VPBank” là tinh thần mà cộng đồng cán bộ nhân viên VPBank muốn truyền tải. Bên cạnh 500 nhân viên tham gia, giải chạy năm nay còn có đội ngũ công  tác viên hỗ trợ hùng hậu. “Để thay đổi thế giới thì phải bắt đầu từ chính bản thân mình”, đại diện VPBank nói và khẳng định ngân hàng đang thay đổi tư duy và xây dựng văn hoá nội bộ hướng tới sự thịnh vượng toàn diện nhất, cả về tài chính, tinh thần và sức khoẻ cho toàn xã hội.

Những năm gần đây xây dựng thương hiệu từ văn hoá doanh nghiệp đã trở thành xu hướng mà nhiều công ty muốn hướng đến. Không chỉ là “lạt mềm buộc chặt” gắn kết nội bộ, văn hoá doanh nghiệp còn có sức lan toả mạnh mẽ tới cộng đồng. Sự tham gia của đông đảo nhân viên VPBank tạo ra trên đường chạy Marathon Quốc tế Di sản Hà Nội (HIHM) cũng nhằm thể hiện điều đó.

(Theo VNExpress)

Bài viết liên quan:

UpRace – từ giải chạy nội bộ đến sự kiện 27.000 người

Truyền thông nội bộ: Đâu chỉ giúp doanh nghiệp “mạnh bên trong”

Văn hóa “xơi” cả chiến lược trong vòng một nốt nhạc

FPT kể chuyện 30 năm bằng âm nhạc

Bài Viết Liên Quan