Brands and Euro (15): ỒN ÀO ẦM Ĩ CÙNG PUMA
Khi mọi nỗ lực của các nhãn hàng thể thao lớn đang đổ dồn về nước Pháp trong cuộc đua quảng bá thương hiệu mùa Euro, Puma đã tìm ra cách để nổi bật theo cách riêng.
Tiếp nối thành công từ Puma EvoPower tại World Cup 2014, Puma tiếp tục ra mắt chiến dịch marketing mới dành cho phiên bản SS16 của mình trước thềm Euro 2016. Giày phải vàng, giày trái hồng, Puma nổi bật với thông điệp: “Tôi xuất chúng, tôi ồn ào”.
Kèm theo sự kiện ra mắt đôi giày độc đáo, nhãn hàng thể thao đến từ nước Đức đã mang đến clip quảng cáo “Play Loud” náo nhiệt cùng các cầu thủ tại các địa điểm khác thường. Olivier Giroud và Antoine Griezmann đã “quậy” hết mình với trái bóng trong phòng khách sạn tại Pháp. Trong khi đó, tiền vệ người Italy Marco Verratti lại gây “náo loạn” trong một… thư viện.
Ngoài ra, Puma còn triển khai chiến dịch qua Snapchat, kết hợp sử dụng hình ảnh của huyền thoại bóng đá người Pháp Thierry Henry. Puma hứa hẹn họ sẽ tiếp tục “ồn ào” thêm nữa trong kì Euro lần này.