PVOil học cách biến nhân viên thành Đại sứ Thương hiệu
Ngày 29/10 vừa qua, tại Hà Nội, 30 cán bộ cấp quản lý các đơn vị trực thuộc, đơn vị thành viên khu vực phía Bắc của Tổng công ty Dầu Việt Nam đã tham gia khóa đào tạo về Truyền thông nội bộ và học cách biến nhân viên thành Đại sứ Thương hiệu.
Khóa học này do MVV Academy phối hợp cùng Blue C tổ chức đào tạo. Giảng viên của khóa học là chuyên gia Lê Quang Vũ, CEO của Blue C. Chương trình bao gồm hai nội dung chính: Truyền thông nội bộ (TTNB) và Biến nhân viên thành đại sứ thương hiệu (Social Employee).
Trong nội dung về Truyền thông nội bộ, các học viên sẽ được tìm hiểu tổng quan về truyền thông nội bộ bao gồm định nghĩa, sản phẩm kênh, xu thế mới… cũng như cách thức xây dựng chiến lược truyền thông nội bộ.
Ở nội dung thứ hai về Social Employee, các học viên hiểu được vai trò của lãnh đạo để phát triển các yếu tố biến nhân viên thành đại sứ thương hiệu trên mạng xã hội, được tham khảo nhiều case study về các doanh nghiệp đã thành công trong chiến lược này. Bên cạnh đó, học viên PV Oil được đào tạo các kỹ năng của Social Employee thông qua lý thuyết và các bài tập thực hành phù hợp.
Tổng công ty Dầu Việt Nam – CTCP (PVOIL) là đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) PV Oil hoạt động trong ba lĩnh vực chính: Xuất nhập khẩu dầu thô và kinh doanh dầu quốc tế; Kinh doanh phân phối các sản phẩm dầu; Sản xuất, chế biến xăng dầu, dầu mỡ nhờn và nhiên liệu sinh học.
Chương trình đào tạo dành cho cán bộ cấp quản lý của PV Oil sẽ tiếp tục được triển khai tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 06/11 tới.
Mai Trinh
Bài viết liên quan:
Một góc nhìn từ Social Employee – Khi nhân viên lên mạng làm “loạn”
Đại sứ thương hiệu: Khi người nổi tiếng không còn là lựa chọn duy nhất