Brands and Euro 2016 (10): “THE SWITCH” – KHI RONALDO LÀ NGƯỜI ANH – NIKE

Brands and Euro 2016 (10): “THE SWITCH” – KHI RONALDO LÀ NGƯỜI ANH – NIKE

Cách duy nhất để nền bóng đá Anh sinh ra Ronaldo là khi cầu thủ người Bồ Đào Nha vô tình tráo đổi thân xác với một cậu bé người Anh trong một trận đấu của mình.

Lại một lần nữa Nike làm chao đảo giới mộ điệu với những thước phim quảng cáo mới nhất của mình trước thềm giải đấu lớn Euro 2016. Chỉ với 5 phút, Nike đã biến một những ước ao của người Anh trở thành hiện thực khi có Ronaldo của riêng mình trong hình hài một cầu thủ bản địa trẻ tuổi. Chàng trai đã đưa người Anh chiến thắng tại Champion League và có một trận đấu tuyệt vời với Bồ Đào Nha tại Euro.

 

Cốt truyện đơn giản và vui nhộn của “The Switch” là một trong những ví dụ điển hình cho những chiến dịch quảng cáo thành công của Nike, không chỉ trong mùa Euro năm nay. The Switch được đạo diễn bởi Ringan Ledwidge, đồng tác giả của những clip quảng cáo nổi tiếng trước đó như “Three Little Pigs” hay “Nike’s Winner Stay”.

 

 

Được biết, đây là clip quảng cáo dài nhất mà Nike từng làm, sau “The Last Game” tại World Cup 2014 (dài hơn 30s). Nike đã mất 05 ngày để cùng với Ronaldo quay lại câu chuyện tại Tây Ban Nha. Trong clip còn có sự góp mặt của những cầu thủ nổi tiếng khác như Raheem Sterling, Joe Hart, Harry Kane, Chris Smalling, John Stones, Ross Barkley, Ricardo Quaresma, Andre Gomes, Jose Fonte, Cedric Soares, Vieirinha, Raphael Varane, Anthony Martial, Sergi Roberto và Javier Mascherano…

 

Sau khi xem quảng cáo, chắc hẳn mọi người Anh cũng như tất cả fan hâm mộ của xứ sở sương mù đều ước rằng họ có một phép màu để sở hữu Ronaldo trong đội hình của mình. Và rất có thể điều đó sẽ giúp họ đạt được thành tích tốt hơn ở Euro 2016 so với những gì để lại World Cup vừa qua.

Bài Viết Liên Quan