Sổ tay Văn hóa SCIC: Khi các quy tắc thành thơ
Với nội dung độc đáo và thiết kế hiện đại, Sổ tay Văn hóa doanh nghiệp SCIC đã đến tay cán bộ nhân viên Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh Vốn Nhà nước (SCIC) ngày 10/1/2020 vừa qua.
SCIC đã đồng hành cùng Blue C sáng tạo nội dung và thiết kế một cuốn Sổ tay độc đáo, dễ nhớ, cô đọng các giá trị cốt lõi và những quy tắc chuẩn mực văn hóa doanh nghiệp. Cuốn sổ tay với những bài thơ ngắn gọn, dựa trên 18 điều của Bộ Quy tắc chuẩn mực Văn hoá Doanh nghiệp SCIC.
Việc ban hành Sổ tay giúp SCIC truyền thông nhất quán và dễ hiểu về các quy tắc ứng xử đến CBNV, từ đó giúp CBNV nâng cao ý thức trách nhiệm, tuân thủ kỷ luật, quy tắc ứng xử văn hóa của tổ chức cũng như chủ động, sáng tạo hơn trong công việc vì mục tiêu chung.
Cũng trong chương trình tập huấn, anh Lê Quang Vũ – CEO Blue C đã chia sẻ về việc phát triển văn hoá doanh nghiệp với việc gia tăng động lực và sự gắn kết của nhân viên, nhìn từ các giải đua xe công thức 1 hay triết lý sống Ikigai.
Được thành lập từ năm 2005, SCIC ra đời với sứ mệnh góp phần thúc đẩy tiến trình tái cơ cấu, sắp xếp đổi mới và nâng cao hiệu quả doanh nghiệp nhà nước; đẩy mạnh đổi mới phương thức đầu tư vốn nhà nước, từng bước thực hiện thống nhất quyền và nghĩa vụ chủ sở hữu nhà nước tại doanh nghiệp. Sau 15 năm thành lập, doanh nghiệp theo đuổi bốn giá trị cốt lõi: Năng động, Chuẩn mực, Hiệu quả và Bền vững.
Một số hình ảnh trong sự kiện:
Kim Oanh