Khởi động Chương trình Đo lường mức độ trưởng thành Văn hóa doanh nghiệp 2024 với nhiều nội dung mới
Từ 16/10/2024, Blue C chính thức khởi động chương trình “Đo lường Mức độ trưởng thành thực thi Văn hóa Doanh nghiệp 2024” miễn phí dành cho tất cả các doanh nghiệp đang hoạt động tại thị trường Việt Nam. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp đánh giá và xác định hiện trạng văn hóa doanh nghiệp (VHDN), nhằm đưa ra những kế hoạch phát triển phù hợp cho tương lai.
Chương trình Đo lường mức độ trưởng thành thực thi Văn hóa doanh nghiệp 2024 sẽ diễn ra từ thứ Tư, ngày 16/10/2024 đến hết thứ Tư, ngày 30/10/2024. Các doanh nghiệp có thể tham gia khảo sát ngay tại đây.
Contents
Chương trình đo lường Văn hóa 2024 có gì mới?
Trong bối cảnh chuyển đổi số trở thành xu hướng tất yếu, bộ câu hỏi khảo sát đo lường mức độ trưởng thành (CCMM) 2024 đã được cập nhật và bổ sung thêm các nội dung quan trọng về văn hóa số nhằm hỗ trợ quá trình này.
Với mục tiêu giúp doanh nghiệp đánh giá mức độ sẵn sàng chuyển đổi số nhìn từ góc độ văn hóa, Chương trình đo lường CCMM 2024 được tích hợp bổ sung các câu hỏi chuyên sâu dựa trên khung lý thuyết của Diễn đàn Kinh tế thế giới (World Economic Forum). Bộ câu hỏi này giúp đánh giá từ cả khía cạnh cá nhân và tổ chức, xoay quanh 4 thành tố chính của văn hóa số gồm: Hợp tác, Định hướng dữ liệu, Khách hàng là trung tâm, Đổi mới cùng định hướng Phát triển bền vững của tổ chức.
Các câu hỏi mở rộng về việc xây dựng đội ngũ cộng tác viên/hạt nhân văn hóa, ngân sách và đo lường văn hóa doanh nghiệp cũng đã được điều chỉnh và bổ sung so với năm 2023. Đặc biệt các câu hỏi về vấn đề, thách thức và ưu tiên trong quá trình thực thi VHDN cho giai đoạn 2024 – 2025 được đưa vào nhằm cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích, giúp doanh nghiệp lập kế hoạch hiệu quả hơn.
>> Tìm hiểu về bộ công cụ CCMM tại đây
Tại sao doanh nghiệp cần đo lường văn hóa định kỳ?
Bên cạnh việc giúp doanh nghiệp đánh giá và xác định hiện trạng của các hoạt động văn hóa tại tổ chức của mình một cách toàn diện, nhằm đưa ra những kế hoạch phát triển phù hợp cho việc xây dựng và phát triển VHDN trong tương lai.
Thông qua việc hoàn thành bài khảo sát, đại diện doanh nghiệp cũng cung cấp những thông tin hữu ích về hiện trạng, xu hướng… làm cơ sở để Blue C xây dựng báo cáo tổng quan về mức độ trưởng thành VHDN của các doanh nghiệp Việt năm 2024 (dự kiến phát hành vào tháng 11/2024).
Báo cáo này sẽ giúp các nhà lãnh đạo, quản lý hay đội ngũ chuyên trách nhận biết các xu hướng chung về VHDN trong năm tiếp theo; đồng thời cung cấp các con số tham chiếu về mức độ thực thi văn hóa của tổ chức mình với các doanh nghiệp cùng ngành và thị trường. Từ đó xác định được các yếu tố cần cải thiện và các hành động phù hợp để phát triển VHDN toàn diện hơn trong năm tiếp theo.
>> Tham khảo Báo cáo CCMM 2023 tại đây.
Ai phù hợp để tham gia?
Bất kỳ ai nếu quan tâm đến VHDN của tổ chức đều có thể tham gia đo lường VHDN. Tuy nhiên, để kết quả được chính xác nhất, người đại diện cho tổ chức để tham gia đo lường đánh giá nên là: lãnh đạo doanh nghiệp, quản lý, chuyên viên thuộc Ban/Phòng Văn hóa doanh nghiệp, Truyền thông nội bộ hoặc các nhân sự phụ trách bộ phận nhân sự, văn phòng.
Đo lường ngay nhận quà hay
Người tham gia khảo sát sẽ có cơ hội tham gia vòng quay may mắn để nhận các phần quà hấp dẫn từ Blue C gồm bộ thẻ bài văn hóa doanh nghiệp và sách “Văn hóa số – Gỡ bỏ rào cản trong chuyển đổi số” một ấn phẩm mới vừa ra mắt của tác giả Lê Quang Vũ – CEO Blue C.
Tham gia khảo sát CCMM 2024 ngay hôm nay để cùng Blue C khám phá và nâng cao mức độ trưởng thành VHDN cho doanh nghiệp của bạn!