Blue C tham gia Hội thảo Sâu Sắc 2024: Nâng tầm người làm nghề Truyền thông nội bộ & Văn hoá doanh nghiệp

Blue C tham gia Hội thảo Sâu Sắc 2024: Nâng tầm người làm nghề Truyền thông nội bộ & Văn hoá doanh nghiệp

Vào thứ Bảy, ngày 28/09/2024, hội thảo thường niên “Sâu Sắc” do Cộng đồng ICC – mạng lưới chuyên môn quy tụ hơn 5.000 thành viên trong lĩnh vực Truyền thông nội bộ (TTNB) và Văn hóa doanh nghiệp (VHDN) tổ chức – đã diễn ra, mang đến những góc nhìn mới mẻ về vai trò của người làm nghề trong bối cảnh kinh tế – xã hội biến động. Với chủ đề “Nâng tầm người làm nghề ICC trong con mắt lãnh đạo, doanh nghiệp và xã hội,” Sâu Sắc 2024 thu hút sự quan tâm của đông đảo chuyên gia, lãnh đạo và những người làm nghề trong lĩnh vực TTNB & VHDN.

Blue C tham gia hội thảo ICC Sâu sắc

Hội thảo Sâu Sắc 2024 có sự tham gia của gần 300 khách mời 

Tham dự hội thảo với vai trò là diễn giả khách mời, ông Lê Quang Vũ – CEO Blue C đã chia sẻ về chủ đề “Building the Trust – Xây dựng niềm tin”. Trong bối cảnh xã hội nhiều biến động và doanh nghiệp phải đối mặt với những thách thức không ngừng, bài tham luận của ông Vũ nhấn mạnh tầm quan trọng của niềm tin như một chiếc chìa khóa giúp doanh nghiệp đứng vững. Vai trò của người làm TTNB trở nên then chốt trong việc xây dựng và củng cố niềm tin nội bộ, tạo sự đoàn kết và thống nhất trong tổ chức. 

Một điểm nhấn quan trọng nữa trong phần trình bày của ông Vũ là sự chuyển dịch linh hoạt giữa ba vai của người làm TTNB: chiến lược gia, nhà cố vấn, người hỗ trợ. Để nâng tầm bản thân, người làm TTNB cần vào vai chiến lược gia nhiều hơn, cần có tư duy chiến lược thay cho tư duy chiến dịch, và bám sát các vấn đề lớn của tổ chức.

Phần chia sẻ của ông Lê Quang Vũ – CEO Blue C diễn ra trong buổi sáng của hội thảo

Để giúp người làm TTNB hiện thực hóa những mục tiêu đó, ông Vũ đã chia sẻ những nghiên cứu và số liệu thiết thực từ các tổ chức uy tín trong ngành như Institute of Internal Communications, Gallagher. Ông cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của dữ liệu để xây dựng niềm tin trong bối cảnh chuyển đổi, mang lại góc nhìn sâu sắc và thực tiễn cho người làm TTNB.

Ngoài CEO Lê Quang Vũ, hội thảo còn có sự tham gia của nhiều chuyên gia đầu ngành, mang đến các bài tham luận hữu ích cho những người đang hoạt động trong lĩnh vực TTNB và VHDN, giúp họ nhìn nhận rõ hơn về vai trò của mình trước doanh nghiệp và xã hội. 

Một điểm nhấn khác của Sâu Sắc 2024 chính là sự ra mắt của Chatbot ICC và website ICC: https://www.icc.net.vn, hai công cụ mới do Coreteam của cộng đồng ICC nghiên cứu trong suốt một năm qua. Đây được kỳ vọng sẽ là những công cụ hỗ trợ đắc lực cho người làm nghề, giúp nâng cao hiệu quả công việc và kết nối cộng đồng tốt hơn.

Sâu Sắc 2024 đã khép lại với nhiều kiến thức, trải nghiệm giá trị, mở ra hướng đi mới và nâng tầm vai trò của người làm TTNB trong doanh nghiệp và xã hội hiện đại.

Một số hình ảnh khác từ hội thảo:

Thục Anh

Bài Viết Liên Quan