Talent Hug (27): Heineken sẽ… làm gì bạn trong app tuyển dụng không-giống-ai “Go Places”?

Talent Hug (27): Heineken sẽ… làm gì bạn trong app tuyển dụng không-giống-ai “Go Places”?

Hẳn bạn đã từng nghe về chiến dịch tuyển dụng “The Candidate” vô cùng hấp dẫn của Heineken?

Mới đây nhất, nhãn hiệu khổng lồ này tung ra chiến dịch tuyển dụng mới mang tên “Go Places” và tạo ra những ấn tượng không kém “The Candidate”. Cụ thể, Heineken tạo ra một bài trắc nghiệm tính cách nhỏ dưới dạng video tương tác trực tuyến để thu hút người tham gia. Trong video này, Heineken lồng ghép để có thể giới thiệu được những giá trị của họ, cũng như nổi bật ưu điểm về một môi trường làm việc và cuộc sống thú vị của nhân viên tại Heineken.

Có thể nói, đây là một chiêu xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng thông qua mạng internet và các ứng dụng mạng xã hội khá hiệu quả. Ngoài Heineken, khá nhiều công ty khác cũng truyền tải hình ảnh của mình đến các ứng viên tiềm năng bằng những kênh mạng xã hội như Facebook, Twitter, Youtube và mới đây nhất là cả Instagram.

Cùng theo dõi video thú vị của chiến dịch tuyển dụng “Go Places” của Heineken:

 

 

Case study tiếp theo: http://bluec.vn/talent-hug-blue-c-cach-dong-san-pham-doc-dao-cua-ikea.html

Bài Viết Liên Quan