Hơn 30 khách hàng doanh nghiệp của BIDV tham dự khóa đào tạo về Social Employee tại Hà Nội

Hơn 30 khách hàng doanh nghiệp của BIDV tham dự khóa đào tạo về Social Employee tại Hà Nội

Ngày 25/5 vừa qua, tại Hà Nội, Ngân hàng BIDV đã hợp tác với MVV Academy thuộc MVV Group tổ chức thành công buổi đào tạo về Social Employee (SE) – Biến nhân viên thành đại sứ thương hiệu mạng xã hội. Buổi đào tạo với sự tham dự của hơn 30 đại diện là khách hàng của BIDV được tổ chức với mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp hiểu rõ bản chất của SE, cũng như lợi ích mà nó mang lại cho tổ chức và nhân viên. Chương trình được dẫn dắt bởi ông Lê Quang Vũ, Giám đốc điều hành Blue C – một công ty thành viên của MVV Group.

“Social Employee” là cách thức mới để biến nhân viên thành đại sứ thương hiệu. Sau 2 buổi học và thực hành, học viên đã nhận thức tầm quan trọng của việc biến nhân hiệu thành thương hiệu, cách thức triển khai hệ thống SE, quy trình xây dựng đại sứ thương hiệu, và vận dụng các bí kíp sản xuất, tái tạo nội dung phù hợp trên các kênh mạng xã hội. 

Buổi đào tạo được thiết kế với đa dạng các hoạt động tương tác, chia sẻ giúp học viên nhận biết và quy chiếu về với thực trạng doanh nghiệp của mình, thông qua đó nêu được những yếu tố cốt lõi mà doanh nghiệp đã có, chỉ ra những vấn đề cần khắc phục và những giải pháp phù hợp dựa trên những kiến thức đã được học. 

Các khách hàng của BIDV đều có sự quan tâm sâu rộng đến Truyền thông nội bộ và mong muốn học hỏi được kiến thức để ứng dụng vào doanh nghiệp của mình. Trải qua buổi đào tạo về SE, các tổ chức sẽ được trang bị để hỗ trợ và thúc đẩy CBNV tham gia tích cực, biến mỗi nhân viên trở thành đại sứ thương hiệu, tiếp tục kết nối, quảng bá và lan tỏa hình ảnh sản phẩm & dịch vụ của doanh nghiệp tới khách hàng. 

Khóa đào tạo được tài trợ bởi Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) thông qua dự án hỗ trợ BIDV phát triển các đối tác là khách hàng doanh nghiệp. Cụ thể hơn, qua việc tham gia buổi học, các doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận và nắm bắt những kiến thức quan trọng để xây dựng và phát triển sự hiện diện trên mạng xã hội, từ đó tăng cường tương tác với khách hàng và nâng cao nhận diện thương hiệu của mình. Đây là một phần trong chiến lược của BIDV nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cho các khách hàng doanh nghiệp của mình, thể hiện sự đóng góp tích cực của BIDV vào việc xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp mạnh mẽ và bền vững, đồng thời thúc đẩy tạo nên một môi trường kinh doanh thuận lợi và hiệu quả. 

Đây cũng là một bước quan trọng trong việc chuyển đổi nhân viên trở thành đại sứ thương hiệu, góp phần vào sự thành công và phát triển bền vững của các doanh nghiệp. Hơn 30 khách hàng tham dự đều thể hiện sự hài lòng với nội dung đào tạo và hy vọng sẽ áp dụng thành công những kiến thức mới này trong hoạt động kinh doanh của mình. 

Một số hình ảnh từ buổi đào tạo:

Thục Anh

Bài Viết Liên Quan