BRANDS AND EURO (19): CHIẾN DỊCH NÂNG CAO NHẬN THỨC VỀ AIDS “GỢI CẢM” NHẤT EURO 2016

BRANDS AND EURO (19): CHIẾN DỊCH NÂNG CAO NHẬN THỨC VỀ AIDS “GỢI CẢM” NHẤT EURO 2016

“Make Love, Not War” là chiến dịch mới được tung ra bởi AIDES – tổ chức phi lợi nhuận của Pháp hoạt động với mục tiêu nâng cao nhận thức của cộng đồng về HIV và AIDS – chắc hẳn sẽ là chiến dịch… gợi cảm nhất mùa EURO năm nay.

Được phối hợp thực hiện bởi TBWA\Paris và nhiếp ảnh gia nổi tiếng Eric Traoré, trọng tâm của chiến dịch chính là bộ ấn phẩm in (print-ad) độc đáo: hình ảnh từng cặp đôi khỏa thân được vẽ “body painting” màu sắc nhận diện trên quốc kì của hai quốc gia khác nhau. Điểm nhấn đặc biệt là những điểm mà màu sơn bị phai.

Chiến dịch “Make Love, Not War” gửi gắm hai thông điệp chính: tất cả chúng ta cần bảo vệ bản thân trước HIV/AIDS và đề cao sự tình hữu nghị giữa các quốc gia trong ngày hội bóng đá của châu Âu.

13569029_1058165357600829_6592359025103693605_o

13576852_1058165337600831_8122412888449870854_o

13603672_1058165414267490_8665754542486623527_o

13641201_1058165407600824_5804145689745504405_o

“Hòa trộn cùng nhau, an toàn cùng nhau” chính là tinh thần của chiến dịch, đã được chuyển tải qua tagline của bộ ảnh.

Bài Viết Liên Quan