Blue C đào tạo truyền thông nội bộ cho Sonadezi Long Bình

Blue C đào tạo truyền thông nội bộ cho Sonadezi Long Bình

Trong hai ngày 20, 21/09/2022, Trường Cao đẳng Công nghệ và Quản trị Sonadezi đã phối hợp với Blue C tổ chức thành công chương trình đào tạo về truyền thông nội bộ. Tham dự khóa học, có 30 thành viên, bao gồm tổng giám đốc, trưởng phòng, phó phòng và các CBNV của Công ty CP Sonadezi Long Bình.

Sonadezi Long Bình là thành viên của Tổng Công ty Sonadezi và là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực bất động sản khu công nghiệp. Sau 10 năm hoạt động kể từ khi cổ phần hoá ngày 01/07/2009, đến nay Sonadezi Long Bình đã phát triển lên tầm vóc mới, trở thành một đối trọng trong lĩnh vực đầu tư và phát triển hạ tầng khu công nghiệp. 

Để hướng đến tầm nhìn “Trở thành Công ty kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp dẫn đầu tỉnh Đồng Nai”, lãnh đạo Sonadezi Long Bình hiểu được vai trò của truyền thông nội bộ không chỉ truyền tải thông tin của công ty đến CBNV mà còn là sợi dây gắn kết, kết nối tập thể cùng hướng đến chung mục tiêu. 

Nội dung đào tạo tập trung vào những kiến thức tổng quan về truyền thông nội bộ và các kỹ năng cần thiết như tìm kiếm các đề tài phù hợp, đa dạng và biết cách kể, viết các câu chuyện một cách hấp dẫn để đóng góp vào các kênh nội bộ. Bằng những ví dụ trực quan sinh động cùng các phần thảo luận nhóm, học viên có cơ hội vận dụng kiến thức lý thuyết vào công tác truyền thông thực tế tại Sonadezi Long Bình.

Ngoài đào tạo về truyền thông nội bộ, Blue C còn triển khai các khóa đào tạo về văn hóa doanh nghiệp, trải nghiệm nhân viên, sáng tạo nội dung,… Tham khảo thêm chi tiết về khóa học tại đây.

Hoạt động warm-up đầu buổi tạo bầu không khí sôi nổi trước khi bắt đầu bài học.

Tinh thần học tập nghiêm túc của các thành viên Sonadezi Long Bình.

Ông Lê Quang Vũ – CEO Blue C trực tiếp đứng lớp.

Học viên tham gia hoạt động game tương tác đầu buổi chiều để ôn lại kiến thức cũ.

Một số hình ảnh khác tại buổi đào tạo:

Vân Anh

Bài Viết Liên Quan