Talent Hug (7): Học Richard Branson xây dựng thương hiệu tuyển dụng từ ảnh hưởng của lãnh đạo

Talent Hug (7): Học Richard Branson xây dựng thương hiệu tuyển dụng từ ảnh hưởng của lãnh đạo

Không ít thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đã và đang xây dựng thành công thông qua hình ảnh cá nhân như Apple, The Body Shop và đặc biệt không thể bỏ qua “đế chế” Virgin Group của Richard Branson. Ông đã xây dựng thương hiệu cá nhân bằng các ý tưởng “điên rồ”, luôn thu hút giới truyền thông và gắn chặt họ với thương hiệu Virgin của mình. Tận dụng sức ảnh hưởng đến từ thương hiệu cá nhân của mình, Richard cũng rất tích cực áp dụng chúng vào mục đích tuyển dụng, thu hút nhân tài cho tập đoàn của mình.

Nếu từng yêu mến người đàn ông có mái tóc bạch kim lòa xòa lái một chiếc xe tăng Sherman cán qua hàng trăm lon Coca Cola ở quảng trường Times (New York) trước sự chứng kiến của hàng trăm phóng viên báo đài Mỹ, rút súng nhắm thẳng vào bảng quảng cáo khổng lồ của Coca-Cola hay mặc chiếc áo cưới trị giá 10.000 USD trên người, tô son hồng kẻ mắt xanh để giới thiệu thương hiệu Virgin Brides… liệu bạn có thể từ chối cơ hội trở thành “cánh tay phải” của một tỉ phú cá tính như Richard, cùng ông “thách thức những điều không thể”?

 

 

Case study tiếp theo: http://bluec.vn/talent-hug-blue-c-intel-rockstar-dung-nguoi-co-anh-huong.html

Bài Viết Liên Quan