Cuốn sách “Truyền thông nội bộ – Từ chiến lược đến thực thi” ra mắt phiên bản e-book
Với tinh thần “Sharing is Caring” – “Chia sẻ là Quan tâm”, Blue C đã cho ra mắt e-book “Truyền thông nội bộ – Từ chiến lược đến thực thi” như một món quà để giúp doanh nghiệp có thêm công cụ “chiến đấu” với những thách thức trong giai đoạn khó khăn trước mắt.
Bạn có thể truy cập để tải miễn phí cuốn e-book TẠI ĐÂY!
Đây sẽ là món quà nhỏ dành cho các bạn, đặc biệt trong thời điểm này khi mà đội ngũ truyền thông nội bộ chắc chắn sẽ cần trang bị những công cụ, phương pháp, tài liệu để luôn “STAY STRONG” – vững vàng “chèo lái” doanh nghiệp vượt qua thử thách.
“Truyền thông nội bộ – Từ chiến lược đến thực thi” là cuốn sách với hơn 20 bài viết, được tổ chức thành ba phần: The “Why” – The “How” và The “What”. The “Why” cho thấy bối cảnh của doanh nghiệp ngày nay, những xu thế chính và vì sao truyền thông nội bộ ngày càng trở nên quan trọng. The “How” để nói về cách làm mới của truyền thông nội bộ, từ con người, quy trình cho đến việc thiết lập kênh. The “What” chia sẻ những xu hướng và bí kíp nội dung để truyền thông nội bộ hấp dẫn hơn.
“Sharing is Caring” – đây cũng chính là tinh thần Blue C muốn gửi gắm tới bạn khi gửi tặng món quà này. Cùng chung tay đóng góp những điều tích cực cho cộng đồng, Blue C gửi tặng các bạn eBook này với lời nhắn: “Chúc bạn và doanh nghiệp mạnh mẽ, vững vàng vượt qua mùa dịch! Stay Strong!”