Khởi động hành trình cùng VTC Online phát triển văn hóa doanh nghiệp

Khởi động hành trình cùng VTC Online phát triển văn hóa doanh nghiệp

Ngày 15/10/2024, VTC Online chính thức khởi động dự án phát triển văn hóa doanh nghiệp, với sự đồng hành của Blue C trong vai trò đơn vị tư vấn. Để bắt đầu hành trình này, Blue C đã tổ chức buổi đào tạo khai vấn, nhằm đồng bộ nhận thức về văn hóa doanh nghiệp cho toàn bộ cán bộ nhân viên (CBNV) VTC Online. Sự kiện có sự tham gia của Ban lãnh đạo cùng toàn thể đội ngũ CBNV VTC Online. Về phía đơn vị tư vấn có ông Lê Quang Vũ – CEO Blue C.

Trải qua 15 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ và nội dung số, VTC Online đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức và hiện đang bước vào giai đoạn phát triển đầy mạnh mẽ. Ban lãnh đạo công ty xác định rằng việc xây dựng nền tảng văn hóa doanh nghiệp vững chắc sẽ giúp tạo nên sức mạnh nội lực, thúc đẩy VTC Online nắm bắt những cơ hội mới và bứt phá trong tương lai.

Phát biểu khai mạc chương trình, ông Lê Việt Hòa – Giám đốc điều hành VTC Online nhấn mạnh rằng văn hóa doanh nghiệp là cách các bộ phận trong một công ty đưa ra quyết định khi không có ban lãnh đạo ở đó. Ông hi vọng, toàn thể CBNV VTC Online sẽ cùng đồng hành để tạo dựng và phát triển những thói quen, tư duy, hành vi đồng bộ, tạo nên bản sắc cho văn hóa doanh nghiệp VTC Online.

Để làm rõ hơn khái niệm văn hóa doanh nghiệp, ông Lê Quang Vũ, CEO Blue C, đã chia sẻ kiến thức tổng quan về văn hóa doanh nghiệp. Ông cũng dẫn dắt các học viên cùng khám phá sâu hơn văn hóa của VTC Online, từ những câu nói cửa miệng, những “người hùng bình dị”, những câu chuyện truyền thuyết ở công ty tới các niềm tin, triết lý… được đồng thuận. Đồng thời, cung cấp cho CBNV những thông tin tổng quan về dự án phát triển văn hóa doanh nghiệp VTC Online.

Khởi động hành trình cùng VTC Online phát triển văn hóa doanh nghiệp

Chương trình được xây dựng một cách sinh động, kết hợp giữa lý thuyết và các hoạt động tương tác, cùng các bài học thực tiễn từ những doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Qua đó, khơi dậy sự tham gia nhiệt tình từ các học viên và tạo ra một không khí học tập hào hứng, đầy sôi nổi.

Khởi động hành trình cùng VTC Online phát triển văn hóa doanh nghiệp

Kết thúc sự kiện, ông Lê Việt Hòa kêu gọi mỗi thành viên trong tổ chức hãy cam kết cùng chung tay góp sức, đồng hành với VTC Online để biến công ty trở thành “ngôi nhà thứ hai” cho toàn thể cán bộ nhân viên. Ông nhấn mạnh: “Phát triển văn hóa doanh nghiệp là một quá trình dài hơi, không thể hoàn thành trong một sớm một chiều. Sự thành công phụ thuộc vào sự đồng lòng của tất cả chúng ta, cùng nhau xây dựng một nền văn hóa độc đáo, tạo động lực cho sự phát triển bền vững của công ty.”

Sau buổi đào tạo khai vấn, Blue C sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động đo lường hiện trạng và xây dựng chiến lược phát triển văn hóa VTC Online.

Nếu doanh nghiệp của bạn cũng đang mong muốn được biết mức độ trưởng thành của văn hóa doanh nghiệp ở đâu, loại hình văn hóa doanh nghiệp của tổ chức mình là gì và làm thế nào để duy trì, phát triển văn hóa doanh nghiệp thì hãy liên hệ với Blue C để được tư vấn.

Địa chỉ: Prima Building, 22 Mai Anh Tuấn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Phone: (+84)24 7303 2388

Email: info@bluec.vn

 

Bài Viết Liên Quan