BLUE C CHIA SẺ

Talent Hug (1): CJ chia sẻ tầm nhìn để đến gần hơn với nhân sự tiềm năng

Không cần nhiều lời hay dùng những ngôn từ hoa mỹ, website của CJ – một trong số những tập đoàn đa ngành nghề lớn nhất Hàn Quốc – thuyết phục mọi ứng viên bằng một câu “khẩu quyết” ngắn gọn, thể hiện trực tiếp tầm nhìn của họ: “Create a New Culture For Healthy, Happy and Convenient Lifestyle” (tạm dịch: Tạo dựng nền văn hoá mới cho phong cách sống khoẻ mạnh, hạnh phúc và tiện lợi).

Việc chia sẻ tầm nhìn, sứ mệnh trong kinh doanh ngoài việc mang ứng viên đến gần với nhà tuyển dụng hơn, đặc biệt là với những tập đoàn lớn như CJ, đây còn là cách rất tốt để họ truyền cảm hứng ra bên ngoài, kêu gọi những nhân sự xuất sắc trong tương lai cùng họ tạo dựng một cuộc sống tốt đẹp, ý nghĩa hơn.

2

 

Tham khảo: http://english.cj.net/cj_introduction/index.asp

 

Case study tiếp theo: http://bluec.vn/talent-hug-blue-c-chase-bank-va-trang-web-tuyen-dung-rieng-biet.html