Tư duy chiến lược cùng MVV Group

Tư duy chiến lược cùng MVV Group

Trong hai ngày từ 9-10/12/2022, Hội nghị Chiến lược MVV Group đã được tổ chức tại khách sạn Zannier, Phú Yên với sự tham gia của lãnh đạo tập đoàn và đại diện các công ty thành viên gồm có MVV Accademy, SNP, Mibrand, Bond và Blue C. Tư duy chiến lược cởi mở, cùng hợp tác và phát triển dựa trên những nhu cầu thiết thực của khách hàng là những từ khoá quan trọng của hội nghị này.

Lãnh đạo các công ty thành viên đã lần lượt trình bày kết quả hoạt động kinh doanh năm 2022 và đề xuất chiến lược phát triển 2022-2025. Mỗi phần trình bày đều nhận được những ý kiến nhận xét, phản biện để từ đó hoàn thiện chiến lược. Đồng thời, những người tham dự cũng đã rút ra được nhiều bài học quan trọng để áp dụng tốt hơn vào thực tế, từ chiến lược phát triển, cạnh tranh cho đến cách thức quản trị công ty.

Anh Lê Quang Vũ chia sẻ về chiến lược phát triển của Blue C.

Bên cạnh các thảo luận chiến lược, hội nghị cũng đã dành thời gian để lắng nghe phần chia sẻ của anh Nguyễn Thanh Sơn – Chủ tịch MVV Group với chủ đề “Sự tập trung tích cực”. Sự tập trung tích cực là cách các tổ chức vận hành để đạt được mục tiêu nhờ duy trì nguồn năng lượng tích cực trong tổ chức. Nhờ sự tập trung tích cực, mỗi cá nhân trong tổ chức sẽ cảm thấy tốt hơn về bản thân, từ đó đạt được năng suất cao hơn, có nhiều thành công hơn và tiếp tục truyền cảm hứng cho người khác.

Năng lượng tích cực và vai trò trong quản trị tổ chức.

Kết thúc hai ngày thảo luận về sự phát triển của MVV Group, anh Nguyễn Thanh Sơn nhấn mạnh: “Suy nghĩ chiến lược quan trọng hơn lập chiến lược. Cho nên, việc xây dựng chiến lược là câu chuyện thường xuyên, vì có rất nhiều biến số, như những thay đổi trong thị trường, trong kinh tế chính trị hay những cơ hội mới. Có một suy nghĩ mạch lạc xuyên suốt nhưng linh hoạt với những thay đổi của hoàn cảnh. Suy nghĩ chiến lược suy cho cùng là trả lời câu hỏi tại sao, nhưng không phải chỉ “tại sao” mà phải đào xuống thật sâu ( 5 Whys) để hiểu bản thân một cách sâu sắc, rồi sau đó tới How (bằng một cách khác nào để tiết kiệm và khả thi nhất với năng lực của mình) và cuối cùng mới là What (tập trung vào cái nào)”.

Tư duy chiến lược và thực thi linh hoạt trước những biến đổi của thị trường.

Zannier Hotel được lựa chọn vì tư duy chiến lược cần một môi trường đẹp để cân bằng.

Phú Yên được lựa chọn làm điểm đến vì hai chữ Phú và Yên cho năm 2023.

MVV Group hiện nay đã phát triển với đội ngũ hơn 200 chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và triển khai các giải pháp về nâng cao Nguồn lực, năng lực & năng suất tổ chức (MVV Academy), Nghiên cứu thị trường và định vị thương hiệu (Mibrand), Truyền thông và quảng cáo (SNP), Thiết kế và trải nghiệm số (Bond) và Văn hoá Doanh nghiệp, Truyền thông nội bộ & Trải nghiệm nhân viên (Blue C). Với sự hợp lực và gắn kết hơn giữa các công ty thành viên, MVV Group mong muốn mang đến cho khách hàng các giải pháp trọn gói và hiệu quả hơn trong tương lai.

Thẻ:  

Bài Viết Liên Quan