Blue C đào tạo cho gần 60 “đại sứ” truyền thông của Vietnam Airlines
Chiều ngày 7/10, tại thành phố Hội An, gần 60 CBNV VNA Group đã có dịp đào tạo, học hỏi, và giao lưu tại Hội thảo Nâng cao chất lượng truyền thông nội bộ do Ban Truyền thông của VNA phối hợp với Blue C chủ trì.
Phát biểu tại Hội thảo, Trưởng ban Truyền thông – Đặng Anh Tuấn chia sẻ về những khó khăn vừa qua khi công tác truyền thông và mọi mặt của Tổng Công ty (TCT) gặp nhiều khó khăn bởi Covid-19. Dù vậy, với sự đồng lòng, nỗ lực của anh chị em truyền thông nội bộ (TTNB) của các đơn vị, mọi thông tin, chính sách, thông điệp lãnh đạo đã được truyền tải một cách nhanh chóng và kịp thời.
Trưởng ban Đặng Anh Tuấn đặc biệt gửi lời cảm ơn đến anh chị em làm công tác TTNB, bởi các anh chị em là sợi dây kết nối giữa TCT với các cơ quan, đơn vị, giữa các đơn vị với nhau và giữa các thành viên VNA Group. Đó là sức mạnh to lớn góp phần đưa công tác truyền thông VNA ngày một phát triển.
Để tiếp tục phát huy sức mạnh của TTNB trong thời kỳ bất định sau Covid-19, đội ngũ chuyên trách cần phải liên tục hỏi những kỹ năng mới, cập nhật những xu thế, bối cảnh mới và sự phát triển của công nghệ.
Bước vào nội dung chính của hội thảo, các CBNV chuyên trách được lắng nghe ông Lê Quang Vũ – Giám đốc Công ty Cổ phần phát triển Nội dung Blue C, đơn vị đối tác truyền thông nội bộ của VNA trình bày về nội dung cập nhật xu thế truyền thông báo chí và truyền thông nội bộ.
Tại hội thảo, ông Lê Quang Vũ nhấn mạnh về 9 nội dung về công tác TTNB bao gồm: Bối cảnh mới của thế giới; Thế giới hậu Covid 19; Những xu thế mới (nội dung, truyền thông, công nghệ, mạng xã hội); Vai trò mới của TTNB; Những cách thức mới của TTNB; Những công cụ mới của TTNB; Những bài học cho truyền thông; Hiểu về đối tượng truyền thông của VNA sau Covid 19; Những thách thức mới với VNA, và giải pháp.
Buổi hội thảo đã giúp đội ngũ truyền thông nội bộ của VNA Group thấu hiểu nhau hơn và mang lại những kiến thức, xu thế, cách làm mới để hoạt động TTNB VNA ngày càng hiệu quả và phát triển, góp phần hiện thực hóa tầm nhìn tổ chức.