Brands and Euro (2): CARLSBERG THAY NGƯỜI: ”BI QUAN RA, LẠC QUAN VÀO”

Brands and Euro (2): CARLSBERG THAY NGƯỜI: ”BI QUAN RA, LẠC QUAN VÀO”

Những màn trình diễn nhạt nhoà của tuyển Anh tại các giải đấu lớn gần đây đã khiến vô số người hâm mộ bi quan về kết quả cuối cùng dành cho đội tuyển này tại kì Euro 2016.

Tuy nhiên, Calsberg đã một lần nữa cố gắng khơi dậy và lan tỏa niềm tin của  người hâm mộ dành cho “Tam sư” trong chuyến hành quân trên đất Pháp với câu chuyện “Nếu Carlsberg thực hiện sự thay đổi người” (If Carlsberg did substitutions: Pessimism for Optimism)

 

Quảng cáo được lấy bối cảnh tại một quán rượu nhỏ, nơi các cổ động viên đang theo dõi và hò reo cổ vũ cho tuyển Anh. Trong không khí náo nhiệt đó, nhân vật chính độc thoại đầy cảm hứng về tình yêu dành cho đội tuyển quê hương. Ông khuyến khích mọi người hãy dành thời gian thư giãn để tạm quên đi công việc hay những bộn bề cuộc sống và cổ vũ tuyển Anh trong những trận đấu của mình.

 

 

Ryan New, giám đốc của Fold7 – agency đã thực hiện chiến dịch – cho biết: “Khi nhắc đến các giải đấu lớn và đội tuyển của đảo quốc sương mù, không ít người bi quan. Tuy nhiên, chiến dịch của Carlsberg tiếp thêm cảm xúc dành cho cổ động viên sau mỗi trận thắng của Tuyển Anh dành trên sân đấu. Chúng tôi hướng đến chiến thắng của 54 triệu fan hâm mộ tại các quán rượu.”

 

Đây là một phần trong chiến dịch Euro 2016 của hãng bia nổi tiếng này cùng một số phiên bản khác của “If Carlsberg did…” bao gồm “ If Carlsberg did La Révolution…” hay “If Carlsberg did substitutions: Your seat for EURO seat”.

 

 

Cách mạng Pháp phiên bản Carlsberg

 

Bạn nghĩ sao khi được đổi chỗ ghế tàu điện ngầm của bạn để được thưởng thức Euro?

Bài Viết Liên Quan