Blue C chia sẻ về vai trò của Truyền thông Nội bộ tại CMC Marcom Summit 2023
Ngày 13/12/2023, Hội nghị Truyền thông Thường niên Marcom Summit 2023 của Tập đoàn Công nghệ CMC đã diễn ra với sự tham dự của hơn 50 lãnh đạo và cán bộ Marketing, Truyền thông và Phát triển Văn hóa của Tập đoàn. Chủ tịch MVV Group Nguyễn Thanh Sơn và Phó Giám đốc Blue C Nguyễn Mai Phương đã tham dự và mang đến những chia sẻ hữu ích về “Vai trò của Truyền thông Đối ngoại và Truyền thông Nội bộ trong sự phát triển của doanh nghiệp.”
Hội nghị có sự tham gia của các lãnh đạo và toàn bộ đội ngũ cán bộ Marketing, Truyền thông và Phát triển Văn hóa của Tập đoàn CMC. (Ảnh: Người CMC)
Phát biểu khai mạc hội nghị, Tổng Giám đốc CMC, ông Hồ Thanh Tùng, đã nhấn mạnh tầm quan trọng của truyền thông trong bối cảnh kinh doanh hiện đại: “Tất cả chúng ta đều hiểu vai trò quan trọng của truyền thông đối với sự phát triển của Tập đoàn. Chương trình này mong muốn các “chiến sĩ” trên mặt trận truyền thông của CMC làm sao có thể mang lại thêm nhiều giá trị cho kinh doanh của Tập đoàn.”
Tổng Giám đốc CMC, ông Hồ Thanh Tùng phát biểu mở đầu chương trình. (Ảnh: Người CMC)
Ông cũng nhấn mạnh về vai trò của đội ngũ thực thi trong hành trình xây dựng và phát triển doanh nghiệp: “Các bạn làm công tác truyền thông nội bộ và truyền thông đối ngoại cần nắm rõ chiến lược nhân sự, văn hóa và toàn bộ hoạt động của tổ chức để xây dựng những chiến lược truyền thông phù hợp. Đặc biệt, chúng ta cần thấu hiểu được giá trị thương hiệu CMC. CMC là 1 trong 5 Big Tech tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Vì vậy bộ phận truyền thông cần là đơn vị xung kích để duy trì vị trí và đạt được các mục tiêu mới.”
Chủ tịch MVV Group, ông Nguyễn Thanh Sơn là diễn giả chính của hội nghị. (Ảnh: Người CMC)
Trong vai trò diễn giả chính, ông Nguyễn Thanh Sơn đã mang đến những chia sẻ về mô hình truyền thông của các tổ chức lớn trong nước và trên thế giới, cũng như hiệu quả từ các chiến dịch truyền thông tiêu biểu. Dưới góc nhìn chuyên gia của mình, ông đưa ra các nhìn nhận sâu sắc về xu hướng tương lai và chuyển đổi số trong lĩnh vực Marcom.
Phó Giám đốc Blue C, bà Nguyễn Mai Phương với phần chia sẻ mang tính ứng dụng cao. (Ảnh: Người CMC)
Với kinh nghiệm tư vấn thực tiễn từ các dự án lớn, bà Nguyễn Mai Phương – Phó Giám đốc Blue C đã trực tiếp chia sẻ những câu chuyện thực tế về vai trò B.E.L.I.E.VE gắn với công tác triển khai truyền thông nội bộ (TTNB). Các case study mới trong lĩnh vực công nghệ, các công cụ đo lường và quản trị văn hóa doanh nghiệp, truyền thông nội bộ như Đo lường Mức độ Trưởng thành Văn hóa Doanh nghiệp CCMM, Công cụ Kiểm toán nội dung nội bộ S.H.A.R.E.S cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của đội ngũ triển khai. Phần thảo luận sôi nổi cho thấy những trăn trở của đội ngũ Marcom trong việc giải quyết thách thức trong quá trình triển khai truyền thông nội bộ – văn hóa doanh nghiệp của tập đoàn và đơn vị thành viên.
Đội ngũ Marcom tích cực trao đổi với các chuyên gia về vai trò quan trọng của truyền thông đối với sự phát triển của tổ chức. (Ảnh: Người CMC)
Với hơn 30 năm phát triển, Tập đoàn Công nghệ CMC được biết đến như đối tác tin cậy và uy tín hàng đầu Việt Nam trong các dự án công nghệ thông tin với hơn 6.000 cán bộ nhân viên. Tập đoàn CMC đang trên hành trình chuyển dịch từ doanh nghiệp cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) thành cung cấp các giải pháp chuyển đổi số toàn diện.
Thục Anh