Bưu điện Việt Nam VNPost ra mắt website văn hóa doanh nghiệp
Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost) vừa ra mắt website văn hóa doanh nghiệp tại địa chỉ guicaniemtin.vn nhân kỉ niệm 73 năm ngày thành lập ngành, 15/8/2018.
Năm 2017, VNPost đã ban hành cẩm nang về Văn hóa doanh nghiệp và triển khai rộng rãi trên toàn hệ thống. Tuy nhiên, để văn hóa doanh nghiệp thấm sâu vào suy nghĩ, hành vi của mỗi người lao động trên toàn mạng lưới và hòa quyện vào hoạt động chuyên môn, cần có một kênh truyền thông hữu hiệu để lan tỏa tinh thần đó.
Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Phạm Anh Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Thành viên nhấn mạnh, Bưu điện Việt Nam đang bước vào thời kỳ phát triển mới với nhiều thách thức của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Mỗi cán bộ nhân viên của ngành cần thay đổi suy nghĩ, tư duy và thực tiễn triển khai công việc. Sự thay đổi này phải xuất phát từ sâu thẳm trái tim và khối óc mỗi người lao động và phải được đồng lòng ý thức thực hiện ngay từ lãnh đạo, các đơn vị đến từng cá nhân trên toàn mạng lưới một cách kỷ luật, nghiêm túc, bài bản.
VNPost hiện có hơn 42.000 cán bộ nhân viên. Website Văn hóa doanh nghiệp BĐVN tại địa chỉ guicaniemtin.vn được kỳ vọng là nơi người bưu điện trao đổi, chia sẻ tâm tư, tình cảm, kiến thức chuyên môn, tạo sự gắn kết và sức mạnh tập thể, thu hẹp khoảng cách giữa người lao động và đội ngũ lãnh đạo, qua đó xây dựng những chuẩn mực mới, tiến bộ. Kênh truyền thông nội bộ này cũng đặt mục tiêu giúp người Bưu điện tôn vinh và lan tỏa những giá trị tốt đẹp trên tinh thần người lao động là tài sản vô giá của doanh nghiệp.
Website có 6 chuyên mục chính là Sếp ơi, Bưu điện tôi yêu, Kết nối chuyên môn, Sắc thái muôn nơi, Văn hóa Bưu điện và Tài nguyên. Chỉ có chuyên mục “Bưu điện tôi yêu” với bài viết về những tấm gương sáng, những câu chuyện nghề nghiệp hay hoạt động phong trào là được hiển thị mà không cần đăng nhập. Các chuyên mục khác đều cần đăng nhập để xem nội dung.
(Theo Bưu điện Việt Nam)