Brands and Euro (13): ORANGE NHUỘM EFFIEL BẰNG QUỐC KÌ
Thay vì xây dựng chiến lược xung quanh đội tuyển Pháp đầy hứa hẹn, tập đoàn viễn thông Orange hướng tới 12 triệu người hâm mộ với những khoảnh khắc đáng nhớ của họ cùng các đội tuyển quốc gia.
Chiến dịch của Orange được thực hiện thông qua hai biểu tượng nổi tiếng nhất của bóng đá Pháp bao gồm chức vô địch World Cup 1998 và huyền thoại bóng đá Zinedine Zidane
Trong đó tân huấn luyện viên của Real Madrid sẽ có chiến dịch toàn cầu để tìm ra những fan hâm mộ tuyệt vời nhất của bóng đá. Để quảng bá cho chiến dịch này, Orange đã cho ra mắt một quảng cáo 360°, nơi người xem có thể cảm thấy chân thực như được dự khán trực tiếp trận chung kết Euro cùng huyền thoại người Pháp. Đồng thời, sau mỗi trận đấu, một fan hâm mộ cuồng nhiệt nhất trên các khán đài sẽ nhận được danh hiệu “Fan of the Match” và chiếc vé cho trận đấu tiếp theo.
Ngoài ra người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới sẽ có cơ hội cùng nhau khoác lên ngọn tháp Effiel màu cờ của đội tuyển họ yêu thích thông qua hashtag #OrangeSponsorsYou trên mạng xã hội. Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp biểu tượng của Pháp trong những ngày đầu của Euro.