“Tùng ơi đừng vội” – Bộ ảnh viral của TopCV chứng tỏ sức mạnh “đào sâu insight”
Nằm trong chiến dịch “Cứ bình tĩnh”, bộ ảnh “Tùng ơi đừng vội” được thực hiện công phu đăng tải trên kênh fanpage chính thức của TopCV đã lan tỏa tầm ảnh hưởng của công ty này trên mạng xã hội.
TopCV là một công ty Startup công nghệ, cung cấp công cụ tạo CV chuyên nghiệp cho các bạn trẻ và nhà tuyển dụng. Mở đầu chiến dịch “Cứ bình tĩnh” sắp tới, bộ ảnh “Tùng ơi đừng vội” đăng trên kênh fanpage chính thức đã đạt được hơn 1.000 lượt likes, hơn 900 lượt chia sẻ và hàng trăm comment. Vậy, điều gì đã giúp TopCV tạo ra một chiến dịch với nội dung siêu “chất” này?
Trong chiến dịch “Cứ bình tĩnh” của mình, TopCV hướng đến các bạn cử nhân, những sinh viên mới ra trường đang loay hoay lựa chọn công việc và hướng đi mới. Có thể nói, TopCV đã thực sự thấu hiểu đối tượng mục tiêu của mình để tạo ra nội dung hấp dẫn, đánh trúng vào nỗi lo sợ của tân cử nhân trong áp lực tìm việc làm khi vừa mới ra trường, còn thiếu định hướng và kỹ năng. Nhờ vậy, dù hình ảnh không quá cầu kì, nội dung vẫn thu hút được sự quan tâm của người dùng.
Hãy cùng xem những bức ảnh dưới đây để hiểu thêm về nội dung và cách TopCV “đào sâu insight” của đối tượng, biến bộ ảnh thành một bước đệm thành công cho chiến dịch lớn “Cứ bình tĩnh” sắp tới.
Bộ ảnh tái hiện lại quá trình tìm việc của một tân cử nhân từ khi tốt nghiệp, với những niềm vui của gia đình, người thân, bạn bè…
… tới những áp lực mà nhân vật chính – Tùng – đại diện cho hàng trăm nghìn tân cử nhân đang gặp phải.
Đứng trước áp lực ấy, các tân cử nhân vẫn nhận được niềm tin và sự ủng hộ của gia đình. Tuy nhiên, điều này vô tình khiến nhân vật chính ngày càng cảm thấy gánh nặng hơn.
Tác động từ bạn bè, câu chuyện thành công của những người xung quanh ảnh hưởng mạnh mẽ tới tâm lý cử nhân mới ra trường
Cuối cùng, Tùng cũng tìm được một công việc, một khởi đầu mới.
Tuy nhiên, Tùng gặp phải muôn vàn khó khăn trong công việc, biến một ngày đi làm trở nên dài dằng dặc và uể oải. Nghỉ việc ngay sau đó là trường hợp rất nhiều tân cử nhân gặp phải. Thất vọng, chán nản, và đặc biệt tâm lý quá nóng vội có thể khiến lựa chọn sai lầm.
Không phải cứ có việc làm ngay đã là lựa chọn tốt. Thông điệp “Cứ bình tĩnh” của chiến dịch được gửi tới toàn bộ các bạn tân cử nhân qua bộ ảnh thú vị này là một bài học và cũng là lời khuyên cho các bạn ấy.