Làm truyền thông với ngân sách con kiến

Làm truyền thông với ngân sách con kiến

Hội thảo “Tối ưu hóa truyền thông với ngân sách con kiến” do Bussiness Wire (BWV) tổ chức vừa diễn ra trong tháng 8 tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội đã thu hút được sự chú ý đông đảo từ cộng đồng khởi nghiệp.

Chỉ trong hơn 2 tiếng đồng hồ, các diễn giả Nguyễn Thanh Sơn và Lê Quang Vũ đã chia sẻ các giải pháp truyền thông trong thời đại mới. Nội dung chính của hội thảo là cách thức thúc đẩy khả năng tiếp cận tức thì trên diện rộng bao gồm cả khách hàng, đối tác, thị trường và cộng đồng xã hội và khám phá khái niệm biến chính nhân viên trong tổ chức thành đại sứ thương hiệu. Hội thảo cũng đưa đến những trải nghiệm thực tế thông qua những case study thành công của nhiều doanh nghiệp nổi tiếng.

Loay hoay với ngân sách ít ỏi, các startup mong muốn tìm kiếm một gương mặt đại diện cho thương hiệu nhưng lưỡng lự trước mức giá hợp đồng “trên trời”. Họ cũng đắn đo việc cân đối hợp lý ngân sách triển khai và lo ngại hiệu quả truyền thông không được như mong muốn. Thông qua các case study, diễn giả Lê Quang Vũ đã gợi ý giải pháp biến nhân viên trở thành những đại sứ thương hiệu, giải pháp đang trở thành xu hướng của những startup hàng đầu trên thế giới.

Hội thảo cũng đã có phần chia sẻ về chiến lược xây dựng thương hiệu tuyển dụng, cũng như lý do các chủ doanh nghiệp nên đầu tư khai thác hiệu quả “mỏ vàng” này. Cụ thể, qua bài nói chuyện “Tìm người lên xe bus”, hội thảo đã giúp doanh nghiệp nắm được phương pháp xác định chân dung đối tượng tuyển dụng phù hợp cũng như cách để tạo ra EVP (Employer Value Proposition – Giá trị hấp dẫn của nhà tuyển dụng).

Nếu bỏ lỡ hội thảo, bạn có thể tải về bộ tài liệu tại đây.

Bài Viết Liên Quan