Lan tỏa sắc xanh cùng CO-WELL Asia
Hãy thử tìm hiểu cách CO-WELL Asia lồng ghép khéo léo giữa hoạt động truyền thông nội bộ với trách nhiệm cộng đồng, dưới hình thức các cuộc đua cực vui và trẻ trung như tinh thần thương hiệu của họ.
Chào mừng sinh nhật lần thứ 4, CO-WELL Asia, một công ty CNTT vừa công bố chuỗi 7 sự kiện với dành cho các nhân viên. Chiến dịch này được kì vọng sẽ tăng thêm độ gắn kết, khơi gợi lòng tự hào thương hiệu của nhân viên.
Từ thể thao đến văn nghệ, từ giải trí đến nhân văn, chuỗi hoạt động của CO-WELL Asia hội tụ đầy đủ mọi lĩnh vực. Chiến dịch với tên gọi “GREEN SPIRIT – Sắc xanh lan tỏa” mang đến những làn gió trẻ trung, nhiệt huyết, sôi động. Lấy cảm hứng từ màu xanh thương hiệu, các hoạt động đều gắn với sự tươi mới, là nơi để các CO-WELLer thể hiện sự đoàn kết tập thể cũng như các tài năng của bản thân.