[INFOGRAPHIC] Employee Advocacy 2025: Sức mạnh từ sự ủng hộ thương hiệu của nhân viên

[INFOGRAPHIC] Employee Advocacy 2025: Sức mạnh từ sự ủng hộ thương hiệu của nhân viên

Trong bối cảnh người dùng mất dần niềm tin vào những thông điệp quảng cáo thiếu chân thật và thương hiệu phải vật lộn với các thuật toán mạng xã hội, Employee Advocacy (Nhân viên làm đại sứ thương hiệu) nổi lên như một chiến lược then chốt giúp doanh nghiệp tạo dựng lòng tin và tối ưu chi phí.

Hãy cùng đi sâu vào dữ liệu từ Báo cáo Employee Advocacy 2025 của DSMN8 và khám phá cách 250 nhà quản lý từ các tổ chức lớn như IBM, Capgemini,… đang biến nhân viên thành những đại sứ thương hiệu mạnh mẽ trên mạng xã hội – và kế hoạch của họ trong năm 2025 để phát huy tối đa cơ hội này.

Với kinh nghiệm nhiều năm đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt trên hành trình khai phá sức mạnh nội lực, Blue C tin rằng sự lan tỏa giá trị một cách chân thực, bền vững sẽ mang lại hiệu quả hơn bao giờ hết.

📩 Bạn muốn bắt đầu hành trình Nhân viên làm đại sứ thương hiệu cùng Blue C?
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn xây dựng chiến lược Employee Advocacy ngay hôm nay:

📞(+84)24 7303 2388

✉️info@bluec.vn

Bài Viết Liên Quan