Brands and Euro (4): MARS CỔ VŨ TUYỂN ANH VỚI CHIẾN DỊCH ‪#‎BELIEVE‬‬‬

Brands and Euro (4): MARS CỔ VŨ TUYỂN ANH VỚI CHIẾN DỊCH ‪#‎BELIEVE‬‬‬

Hãng kẹo lớn nhất thế giới Mars đã trở thành đối tác chính thức của Liên đoàn Bóng đá Anh FA từ năm 2009, vì thế không phải chuyện lạ khi cứ mỗi dịp đội tuyển Anh tham gia các sự kiện bóng đá lớn thì Mars đều có những hoạt động cổ vũ tinh thần. Dịp EURO 2016 năm nay, hãng đã tung ra chiến dịch #BELIEVE dành cho người hâm mộ và đôi bóng quê hương.

Mars cho biết sẽ đầu tư tới 4,1 triệu bảng kinh phí truyền thông cho chiến dịch lần này. #BELIEVE khởi đầu với một TVC mà trong đó vô số người Anh, cùng với ba ngôi sao bóng đá là Danny Welbeck, Jamie Vardy và Harry Kane đổ bộ lên bờ biển nước Pháp trong sự ngơ ngác của cư dân bản địa. Ít lâu sau, một TVC tiếp theo cũng “lên sóng,” với cảnh đội trưởng Wayne Rooney đứng trước một tấm bảng khổng lồ lắng nghe hàng trăm người hâm mộ cùng hát cổ vũ cho đội tuyển Anh.

 

 

Tuy nhiên, phần quan trọng của chiến dịch lần này lại nằm trên chính những thanh kẹo Mars. Hãng này đã thay thế nhãn hiệu “MARS” trên bao bì của một số lượng lớn các thanh kẹo bằng dòng chữ “#BELIEVE.” Brand Manager của Mars, Greg Kent cho biết: “Chúng tôi muốn cổ vũ cho đội tuyển quốc gia và tạo ra một thông điệp có sức nặng trên bao bì là một cách hiệu quả để đảm bảo điều đó luôn nằm trong tâm trí người tiêu dùng.”

 

Có vẻ như xu hướng thay nhãn hiệu trên bao bì bằng các yếu tố khác đang phát triển mạnh. Sau những Coca – Cola, Pepsi, Budweiser, giờ chúng ta có Mars.

Bài Viết Liên Quan