Brands and Euro (14): THỬ THÁCH VINH QUANG CÙNG HISENSE

Brands and Euro (14): THỬ THÁCH VINH QUANG CÙNG HISENSE

Khác với cách truyền thông từ các đối thủ đến từ Châu Âu, nhà sản xuất đồ dùng điện tử của Trung Quốc Hisense đã quảng bá thương hiệu của mình bằng clip hoạt hình ngắn dài 4 phút mang tên “Quest for Glory”.

Câu chuyện mà “Quest for Glory” mang đến cho người hâm mộ là hành trình tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải Euro của cậu bé 10 tuổi Harley. Trong hành trình của mình, Harley vô tình nhận được sợ trợ giúp đắc lực từ chú robot thông minh Beta. Tập đoàn đến từ Trung Quốc này đã lồng ghép khéo léo các sản phẩm chính của mình như tủ lạnh, TV, máy giặt… vào đoạn clip ngắn. Thú vị nhất, chúng chính là những sự giúp đỡ của chú Robot Beta dành cho Harley.

Clip hoạt hình đầy thú vị của Hisense đạt được hơn 100,000 lượt view trên youtube chỉ trong 1 tuần

Đoạn clip này là một phần trong chiến dịch Euro của Hisense. Ngoài ra, Hisense còn tổ chức một cuộc thi mang tên #FeelEverything. Người hâm mộ có thể tham dự thi để giành vé xem Euro bằng việc đăng tải những câu chuyện chuẩn bị cho giải bóng đá của mình kèm theo hashtag #HisenseQuest trên mạng xã hội. Đặc biệt, trang microsite của “Quest for Glory” cho phép người chiến thắng lựa chọn vé tới bất kì trận bóng nào họ muốn trong Euro 2016.

Andre Iannuzzi, đại diện của Hisense, cho biết: “Chúng tôi không ngừng nỗ lực quảng bá thương hiệu Hisense tại Châu Âu và trên toàn thế giới và cụ thể là qua cách mang sản phẩm của mình đến với cộng đồng mạng thông qua các cuộc thi. Chúng tôi tin tưởng Quest of Glory là một bước tiến lớn để tăng độ nhận diện thương hiệu của Hisense trong lòng người hâm mộ bóng đá…”

Bài Viết Liên Quan